VinFast Impes và Ludo trở thành “xe quốc dân” của giới trẻ Việt

Google News

Ra mắt khi thị trường đã có nhiều đối thủ, VinFast Impes và Ludo vẫn nhanh chóng khẳng định được vị thế nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, chất lượng cao cấp cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Chỉ sau hơn một năm kể từ khi được đưa ra thị trường, bộ đôi xe máy điện VinFast là Impes và Ludo đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Theo thống kê từ hệ thống cửa hàng, khách hàng sử dụng hai mẫu xe này chủ yếu là đối tượng học sinh và sinh viên. Các bậc phụ huynh cũng đánh giá cao chất lượng của Impes và Ludo khi mua xe cho con mình.
Lý do khiến Vinfast Impes và Ludo ngày càng “được lòng” giới trẻ chính nhờ những ưu điểm vượt trội sau đây.
Tính năng thông minh hàng đầu
Cả Impes và Ludo đều được tích hợp eSIM và kết nối được điện thoại thông minh (smart-phone) với ứng dụng E-Scooter. Sau khi kết nối, rất nhiều thông tin liên quan tới chiếc xe sẽ hiển thị trên điện thoại, như giám sát hành trình, kiểm tra tình trạng pin, tìm kiếm trạm đổi pin, định vị xe bằng GPS hay cảnh báo chống trộm. Với chế độ chống trộm, khi được kích hoạt thông qua App điện thoại, nếu xe bị rung lắc, di chuyển, bị mở khóa hoăc ra khỏi vùng tan toàn thì xe sẽ hú còi và thông báo cho chủ xe thông qua App thông minh.
VinFast Impes va Ludo tro thanh “xe quoc dan” cua gioi tre Viet
Cả Impes và Ludo đều được tích hợp eSIM và kết nối được điện thoại thông minh (smart-phone) với ứng dụng E-Scooter. 
Công nghệ trên bộ đôi xe máy điện này còn góp phần không nhỏ trong việc kết nối phụ huynh và học sinh. Tính năng GPS trên xe cho phép người sử dụng có thể kiểm soát xe từ xa thông qua kết nối với điện thoại từ trước đó. Các bậc phụ huynh dễ dàng xem lịch trình di chuyển và vị trí của con mình ngay trên ứng dụng E-Scooter với sự hỗ trợ của bản đồ rất trực quan. Công nghệ GPS cũng đã từng giúp một số chủ xe Impes và Ludo tìm lại được chiếc xe của mình sau khi bị đánh cắp.
Chất lượng đạt chuẩn quốc tế
Bên trong bộ đôi xe máy điện cỡ nhỏ là những linh kiện, phụ tùng hiện đại, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Động cơ Bosch có công suất lớn, đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57. Trên Impes, động cơ có công suất 1.200 W và loại trên Ludo có công suất 500 W. Pin lithium-ion của LG Chem cho phép xe chạy được khoảng 70 km sau một lần sạc đầy, chống chịu được nước và bụi với tiêu chuẩn IP67.
Người sử dụng Vinfast Impes và Ludo hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và bền bỉ của xe trong quá trình sử dụng khi pin có thể đổi tại các trạm đổi pin bố trí trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống khung xe cứng vững đã được thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng cũng là giá trị an toàn đặc biệt mà Impes và Ludo mang lại.
VinFast Impes va Ludo tro thanh “xe quoc dan” cua gioi tre Viet-Hinh-2
 Đặc biệt hơn, với chương trình “Ưu đãi đầu năm, Lì xì nửa giá”, bộ đôi Impes và Ludo tiếp tục được VinFast gia hạn voucher ưu đãi trị giá 6,6 triệu đồng đến hết ngày 31/03/2021.
Giá siêu hấp dẫn, ưu đãi dài lâu
Đặc biệt hơn, với chương trình “Ưu đãi đầu năm, Lì xì nửa giá”, bộ đôi Impes và Ludo tiếp tục được VinFast gia hạn voucher ưu đãi trị giá 6,6 triệu đồng đến hết ngày 31/03/2021. Voucher này sau khi áp dụng sẽ trừ thẳng vào giá bán khi khách hàng thanh toán trực tiếp tại showroom. Sau ưu đãi, giá Impes còn 8,3 triệu và giá Ludo chỉ còn 6,3 triệu đồng.
Theo nhận định của giới chuyên gia, đây là những mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường xe máy điện, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Những gì mà khách hàng nhận được là chiếc xe máy điện có thiết kế thời trang, có tên tuổi, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và thời hạn bảo hành lên tới 3 năm, không giới hạn số km.

Để được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ ngay tới các showroom đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc TẠI ĐÂY.

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)