Mitsubishi Việt Nam tăng giá Outlander CKD, khai tử Pajero

Google News

(Kiến Thức) - Trong bảng giá mới nhất của Mitsubishi Việt Nam, mẫu xe SUV Pajero đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm. Bên cạnh đó giá xe Outlander 2.0 bản lắp ráp trong nước cũng thêm 15 triệu đồng.

Trong bảng giá xe Mitsubishi tại Việt Nam tháng 5/2018, mẫu SUV nhập khẩu Pajero đã chính thức bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc khai tử Mitsubishi Pajero, hãng xe này còn tăng giá bán đối với mẫu Outlander 2.0 lắp ráp trong nước thêm 15 triệu đồng, khiến giá bán mẫu xe này từ 808 triệu đồng lên thành 823 triệu đồng.
 Trong bảng giá mới nhất của Mitsubishi Việt Nam, mẫu xe SUV Pajero đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm.
Trước đó Mitsubishi đã thông báo về việc khai tử mẫu Pajero trên toàn cầu khi ra mắt bản đặc biệt cuối cùng của mẫu xe này với số lượng 1.000 chiếc. Lý do được hãng đưa ra do thế hệ Pajero hiện tại đã có mặt từ năm 2006 và l uôn trong tình trạng ế ẩm, doanh số thấp và hiện khó có thể cạnh tranh với các dòng SUV/crossover đời mới.
 Mitsubishi tăng giá Outlander CKD là điều khá dễ hiểu khi đây được xem như mẫu xe chủ lực của hãng tại thị trường Việt Nam. 
Bên cạnh đó, việc Mitsubishi tăng giá Outlander CKD là điều khá dễ hiểu khi đây được xem như mẫu xe chủ lực của hãng tại thị trường Việt Nam. Chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp Outlander, Mitsubishi đã gặt hái được nhiều thành công hơn với doanh số tăng đáng kể. Từ đầu năm 2018 đến hết tháng 4, Mitsubishi Outlander lắp ráp đã bán được 697 xe, bằng hơn 2/3 số xe Outlander nhập khẩu bán ra trong năm 2017.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)