Khai tử Mercedes-AMG GT R 2021 tại thị trường Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Từ một email gửi đến các đại lý bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ - thay thế cho nó sẽ là GT Black Series.

 
Theo Carscoops, phát ngôn viên của Mercedes-Benz USA đã chính thức xác nhận thông tin khai tử Mercedes-AMG GT R 2021. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, Mercedes-AMG GT Black Series phiên bản mới rất được mong đợi trở thành chủ lực cho dòng xe GT 2 cửa - do đó Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ bị khai tử thị trường Mỹ.
Khai tu Mercedes-AMG GT R 2021 tai thi truong My
Mercedes đã lựa chọn cách khai tử GT R để không làm ảnh hưởng đến doanh số của Black Series. 
Mercedes đã lựa chọn cách khai tử GT R để không làm ảnh hưởng đến doanh số của Black Series, đồng thời giới thiệu đến những nâng cấp mới cho các mẫu GT khác để lấp đầy khoảng trống của GT R. Việc lấp đầy khoảng trống trong dòng sản phẩm được cho là rất quan trọng đối với Mercedes, bởi lẽ Black Series hiện có giá cao hơn gấp đôi so với GT R.
Như vậy, GT Black Series sẽ trở thành mẫu xe chủ đạo mới trong dòng sản phẩm của Mercedes-AMG GT, dự kiến ra mắt thị trường Mỹ vào đầu năm 2021 với giá bán 325.000 USD (khoảng 7,5 tỷ đồng). Theo công bố, Mercedes-AMG GT Black Series 2022 mới sở hữu đầy đủ những tính năng trang bị mới nhất từ các mẫu GT hiện nay, với thiết kế thân xe hoàn toàn mới cùng bộ phụ kiện khí động học thể thao, hộp số và động cơ được nâng cấp.
Khai tu Mercedes-AMG GT R 2021 tai thi truong My-Hinh-2
Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG GT Black Series vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L. 
Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG GT Black Series vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L tương tự như các mẫu xe khác, nhưng đã được nâng cấp để trở thành khối động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của AMG - sản sinh công suất tối đa lên đến 720 mã lực và momen xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh này giúp GT Black Series chỉ mất khoảng 3.2 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vạch xuất phát, với tốc độ tối đa là 325 km/h.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)