Honda MSX 125 luôn là mẫu xe được khá nhiều biker Việt cũng như một số nước tại thị trường Đông Nam Á yêu thích. Để tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường, các biker đã lột xác chúng bằng những bản độ cực chất thu hút mọi ánh nhìn.Không chỉ thay đổi dàn áo mới, trang bị thêm các món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền, chủ nhân của những chiếc MSX 125 còn gây sốc khi trang bị những khối động cơ siêu khủng lên xe.Có thể chiếc Honda MSX độ khủng nhất thế giới thuộc về biker ở Thái Lan sau khi anh trang bị lên xe khối động cơ 1.200 phân khối được lấy từ Ducati 1199 Panigale.Cũng không thua kém, mới đây một chiếc Honda MSX sử dụng khối động cơ phân khối 250cc tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới độ xe trên toàn thế giới.Khối động cơ 250 phân khối được lấy nguyên bản từ chiếc Honda CBR250, đây là một dòng xe phân khối lớn của hãng xe Nhật Bản. Mặc dù khối động cơ khá lớn so với 125, tuy nhiên khi đặt lên nhìn chiếc xe khá đồng nhất.Bên cạnh khối động cơ thay đổi, chiếc xế nổ còn được chủ nhân trang bị thêm phuộc sau dình dầu hàng hiệu đắt tiền.Thiết kế đặc trưng cơ bản của chiếc MSX với cụm đèn pha lớn dạng hình lục giác, cặp đèn xi-nhan tách rời ở hai bên, dạng giọt nước nhìn khá bắt mắt.Trong khi đó, phần đầu xe với cụm đồng hồ nguyên bản cũng được thay thế bằng chiếc đồng hồ của chiếc CBR250.Để có thể chịu được trọng lượng của khối động cơ 250 phân khối, toàn bộ thân xe được làm lại để có thể chứa được khối động cơ này.Hiện một câu hỏi đặt ra là việc thay đổi khối động cơ từ 125 nhảy vọt lên 250 phân khối, liệu việc điều khiển chiếc xe có dễ dàng hay không?
Honda MSX 125 luôn là mẫu xe được khá nhiều biker Việt cũng như một số nước tại thị trường Đông Nam Á yêu thích. Để tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường, các biker đã lột xác chúng bằng những bản độ cực chất thu hút mọi ánh nhìn.
Không chỉ thay đổi dàn áo mới, trang bị thêm các món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền, chủ nhân của những chiếc MSX 125 còn gây sốc khi trang bị những khối động cơ siêu khủng lên xe.
Có thể chiếc Honda MSX độ khủng nhất thế giới thuộc về biker ở Thái Lan sau khi anh trang bị lên xe khối động cơ 1.200 phân khối được lấy từ Ducati 1199 Panigale.
Cũng không thua kém, mới đây một chiếc Honda MSX sử dụng khối động cơ phân khối 250cc tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới độ xe trên toàn thế giới.
Khối động cơ 250 phân khối được lấy nguyên bản từ chiếc Honda CBR250, đây là một dòng xe phân khối lớn của hãng xe Nhật Bản. Mặc dù khối động cơ khá lớn so với 125, tuy nhiên khi đặt lên nhìn chiếc xe khá đồng nhất.
Bên cạnh khối động cơ thay đổi, chiếc xế nổ còn được chủ nhân trang bị thêm phuộc sau dình dầu hàng hiệu đắt tiền.
Thiết kế đặc trưng cơ bản của chiếc MSX với cụm đèn pha lớn dạng hình lục giác, cặp đèn xi-nhan tách rời ở hai bên, dạng giọt nước nhìn khá bắt mắt.
Trong khi đó, phần đầu xe với cụm đồng hồ nguyên bản cũng được thay thế bằng chiếc đồng hồ của chiếc CBR250.
Để có thể chịu được trọng lượng của khối động cơ 250 phân khối, toàn bộ thân xe được làm lại để có thể chứa được khối động cơ này.
Hiện một câu hỏi đặt ra là việc thay đổi khối động cơ từ 125 nhảy vọt lên 250 phân khối, liệu việc điều khiển chiếc xe có dễ dàng hay không?