Chiếc Ducati StreetFighter 848 được độ độc đáo này có tên gọi Neo-Racer, nó được xưởng độ Garage Smoke của Indonesia giới thiệu. Mẫu môtô mang thương hiệu Ý này hiện là một trong những tác phẩm độ rất tỉ mỉ và đáng kính nể trong giới độ xe ASEAN nói riêng cũng như thế giới.Neo-Racer mang tinh thần đậm chất tương lai được phát triển dựa trên nguyên mẫu của Ducati 848 Street Fighter. Chiếc xế sở hữu cỗ máy L-Twin là nguồn cảm hứng cho những người thợ của Smoke Garage, và ý tưởng độ xe cũng đến từ một suy nghĩ táo bạo.Theo anh Dennis McCarthy, một trong những người hiện thực hoá ý tưởng độ mẫu xe này nói rằng: "Tôi muốn mọi thứ trở nên khác biệt, những cỗ máy tốc độ sẽ được kết hợp với hai yếu tố là thiết kế không tưởng cùng khả năng vận hành an toàn".Chính vì vậy, chiếc Neo-Racer được ra đời với hình hài hoàn toàn độc đáo, đưa người nhìn tới suy nghĩ đây là mẫu xe môtô dành cho tương lai.Về nguyên bản, cỗ máy L-Twin trứ danh của thương hiệu Ducati sẽ được hãng độ Indonesia giữ lại cùng với một phần của khung chính, trục sau, còn khung phụ và toàn bộ vóc dáng xe sẽ bị thay đổi hoàn toàn.Chiếc xe sở hữ khối động cơ 848cc này được đặt tên Racer, một từ trong cụm từ ddang "hot" hiện nay - Cafe Racer, nên phần trước sử dụng hệ thống ghi đông Clips-on nhưng được biến thể. Bình xăng thon gọn với phần đáy được đặt song song với cụm chảng ba và yên lái chính.Hệ thống giảm xóc thừa hưởng của Ohlins, nhưng đây lại là loại giảm xóc Custom như Brembo đã từng thiết kế riêng cho các dòng xe của Harley-Davidson. Đuôi của chiếc xe nhô ra phía sau nhưng lại mang đậm chất của dòng sport-bike hơn với dạng đèn led khá đặ biệt.Bộ quây của xe bằng chất liệu carbon, được thiết kế liền lạc, bao trùm toàn bộ thân xe với phần vè trước ngoại cỡ, bao bọc phần lớn bánh trước và hệ thống phanh đĩa. Tổng thẻ xe mang hai màu sắc xanh và bạc ấn tượng.Phía sau chiếc xe môtô độ sử dụng càng đơn hợp kim nhôm với các mối nối được thiết kế lại, bắt chặt với khung phụ phía sau cỗ máy mạnh mẽ. Bộ càng này tích hợp mâm Marchesini 10 chấu hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ nhưng bề bỉ qua nhiều hình thức vận hành khác nhau.Ngoài ra, Neo-Racer sử dụng hệ thống cùm phanh và côn của Brembo, bao tay, xi-nhanh Motogadget và bộ lốp chuyên dụng của Metzeler Touring danh tiếng. Hệ thống chiếu sáng dạng LED với choá đèn pha tròn cổ điển nhưng có phần hiện đại khi trang bị nhiều lớp chiếu sáng khác nhau.
Chiếc Ducati StreetFighter 848 được độ độc đáo này có tên gọi Neo-Racer, nó được xưởng độ Garage Smoke của Indonesia giới thiệu. Mẫu môtô mang thương hiệu Ý này hiện là một trong những tác phẩm độ rất tỉ mỉ và đáng kính nể trong giới độ xe ASEAN nói riêng cũng như thế giới.
Neo-Racer mang tinh thần đậm chất tương lai được phát triển dựa trên nguyên mẫu của Ducati 848 Street Fighter. Chiếc xế sở hữu cỗ máy L-Twin là nguồn cảm hứng cho những người thợ của Smoke Garage, và ý tưởng độ xe cũng đến từ một suy nghĩ táo bạo.
Theo anh Dennis McCarthy, một trong những người hiện thực hoá ý tưởng độ mẫu xe này nói rằng: "Tôi muốn mọi thứ trở nên khác biệt, những cỗ máy tốc độ sẽ được kết hợp với hai yếu tố là thiết kế không tưởng cùng khả năng vận hành an toàn".
Chính vì vậy, chiếc Neo-Racer được ra đời với hình hài hoàn toàn độc đáo, đưa người nhìn tới suy nghĩ đây là mẫu xe môtô dành cho tương lai.
Về nguyên bản, cỗ máy L-Twin trứ danh của thương hiệu Ducati sẽ được hãng độ Indonesia giữ lại cùng với một phần của khung chính, trục sau, còn khung phụ và toàn bộ vóc dáng xe sẽ bị thay đổi hoàn toàn.
Chiếc xe sở hữ khối động cơ 848cc này được đặt tên Racer, một từ trong cụm từ ddang "hot" hiện nay - Cafe Racer, nên phần trước sử dụng hệ thống ghi đông Clips-on nhưng được biến thể. Bình xăng thon gọn với phần đáy được đặt song song với cụm chảng ba và yên lái chính.
Hệ thống giảm xóc thừa hưởng của Ohlins, nhưng đây lại là loại giảm xóc Custom như Brembo đã từng thiết kế riêng cho các dòng xe của Harley-Davidson. Đuôi của chiếc xe nhô ra phía sau nhưng lại mang đậm chất của dòng sport-bike hơn với dạng đèn led khá đặ biệt.
Bộ quây của xe bằng chất liệu carbon, được thiết kế liền lạc, bao trùm toàn bộ thân xe với phần vè trước ngoại cỡ, bao bọc phần lớn bánh trước và hệ thống phanh đĩa. Tổng thẻ xe mang hai màu sắc xanh và bạc ấn tượng.
Phía sau chiếc xe môtô độ sử dụng càng đơn hợp kim nhôm với các mối nối được thiết kế lại, bắt chặt với khung phụ phía sau cỗ máy mạnh mẽ. Bộ càng này tích hợp mâm Marchesini 10 chấu hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ nhưng bề bỉ qua nhiều hình thức vận hành khác nhau.
Ngoài ra, Neo-Racer sử dụng hệ thống cùm phanh và côn của Brembo, bao tay, xi-nhanh Motogadget và bộ lốp chuyên dụng của Metzeler Touring danh tiếng. Hệ thống chiếu sáng dạng LED với choá đèn pha tròn cổ điển nhưng có phần hiện đại khi trang bị nhiều lớp chiếu sáng khác nhau.