Giống như Ducati với chiếc Scrambler, Benelli Leoncino là sự "hồi sinh" của một mẫu xe trong quá khứ, được sản xuất từ sau Thế chiến thứ 2.Được coi là đối thủ của phiên bản Scrambler Sixty2 cũng vừa ra mắt tại triển lãm EICMA, Leoncino sở hữu kiểu dáng đậm chất scrambler, giản dị nhưng cổ điển và tinh tế.Xen lẫn vào sự cổ điển của xe là những chi tiết thời thượng như dàn đèn pha và đèn xi-nhan LED, hiện đang rất phổ biến trong các thương hiệu từ châu Âu.Với vành nan 19 inch phía trước, 17 inch phía sau và lốp gai, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua một số địa hình tương đối khó.Hệ thống phanh trước đĩa kép của Leoncino có đường kính lên tới 320 mm, trong khi phanh sau có đường kính 240 mm. Thiết kế đuôi xe gọn gàng với dè sau mini theo phong cách Ducati Scrambler.Nằm giữa bộ khung thép Trellis của xe là khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, DOHC làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa đạt 48 mã lực.Sức mạnh được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Nhìn qua một lượt Leoncino, có vẻ như từng chi tiết đều được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng, phần nào nói lên được chất lượng chung của chiếc xe.Trong tiếng Ý, Leoncino có nghĩa là "sư tử con". Và với Leoncino, Benelli hy vọng rằng chiếc scrambler tầm trung này sẽ giúp hãng mở rộng được hình ảnh thương hiệu hơn, vốn đã bị lu mờ từ sau khi bị tập đoàn Qianjiang của Trung Quốc mua lại.
Giống như Ducati với chiếc Scrambler, Benelli Leoncino là sự "hồi sinh" của một mẫu xe trong quá khứ, được sản xuất từ sau Thế chiến thứ 2.
Được coi là đối thủ của phiên bản Scrambler Sixty2 cũng vừa ra mắt tại triển lãm EICMA, Leoncino sở hữu kiểu dáng đậm chất scrambler, giản dị nhưng cổ điển và tinh tế.
Xen lẫn vào sự cổ điển của xe là những chi tiết thời thượng như dàn đèn pha và đèn xi-nhan LED, hiện đang rất phổ biến trong các thương hiệu từ châu Âu.
Với vành nan 19 inch phía trước, 17 inch phía sau và lốp gai, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua một số địa hình tương đối khó.
Hệ thống phanh trước đĩa kép của Leoncino có đường kính lên tới 320 mm, trong khi phanh sau có đường kính 240 mm. Thiết kế đuôi xe gọn gàng với dè sau mini theo phong cách Ducati Scrambler.
Nằm giữa bộ khung thép Trellis của xe là khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, DOHC làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa đạt 48 mã lực.
Sức mạnh được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Nhìn qua một lượt Leoncino, có vẻ như từng chi tiết đều được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng, phần nào nói lên được chất lượng chung của chiếc xe.
Trong tiếng Ý, Leoncino có nghĩa là "sư tử con". Và với Leoncino, Benelli hy vọng rằng chiếc scrambler tầm trung này sẽ giúp hãng mở rộng được hình ảnh thương hiệu hơn, vốn đã bị lu mờ từ sau khi bị tập đoàn Qianjiang của Trung Quốc mua lại.