"Tan chảy" với màn chọn nội y cho người yêu của chàng trai Nghệ An

Google News

Chưa hết xôn xao với màn chia tay vì "người yêu mặc nội y ren đỏ" mới đây, dân mạng lại được dịp giải trí với clip dẫn bạn gái đi chọn nội y của chàng trai xứ Nghệ.

Mới đây, clip anh chàng dẫn bạn gái đi mua nội y với dòng caption "Thanh niên Nghệ của năm đây rồi. Dẫn bạn gái vào chợ Vinh mua đồ lót, lại còn rất chu đáo: "Chị lấy loại có ren ấy, cho nó thần thái" đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.
 Nhiều chị em không khỏi xuýt xoa với thái độ bạo dạn và sự cưng chiều của anh chàng dành cho người yêu mình.
Trong đoạn video, khi đến hàng nội y phụ nữ, thay vì thái độ ngượng ngùng như phần đa các bạn nam khác, chàng trai đã chủ động ra tay chọn nội y cho bạn gái mình. Anh chàng này cũng rất thoải mái, tự nhiên khi trao đổi với người bán hàng để lựa size và màu áo phù hợp cho người "mình sắp cưới".
Còn cô bạn gái đứng cạnh cũng rất thoải mái và vui vẻ trong lúc người yêu đang lựa đồ lót cho mình. Nhìn biểu cảm của hai nhân vật chắc hẳn đây không phải là lần đầu tiên rồi.
 Màn chọn nội y cho người yêu của chàng trai Nghệ An vừa đáng yêu, vừa ngưỡng mộ.
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng.
Xem xong, rất nhiều người ngạc nhiên về hành động đặc biệt của anh chàng này, một số chị em không khỏi ngưỡng mộ với bạn gái của nhân vật.
Bạn Thanh Nhàn bình luận: "Bạn trai đáng yêu đấy. Nhưng mà công nhận hai bạn cũng dạn thật. Mình gần 33 tuổi, lấy chồng 4 năm mà nhiều khi cầm cái đồ lót trước mặt chồng còn phải dấu dấu sau lưng khỏi ngại đấy".
"Tôi chỉ đặt trên mạng cho người yêu thui chưa chưa đi như này bao giờ. Chắc sắp tới cũng phải đi mua tặng mùng 8/3 mới được. Giờ mới thấy thần thái không quan trọng, quan trọng là dám đi mua đồ lót cho người yêu", Facebook Đoàn Dũng bình luận.
Tuy nhiên cũng có một số ít người lại cho rằng, việc làm này không có gì quá đặc biệt và có nguy cơ sẽ đem lại phiền phức cho cả hai người.
"Nói thật là mua đồ lót cho người yêu là chuyện bình thường. Nhưng mua khi có mặt cả bạn bè mình, trong đó có cả bạn nam nữa thì phiền lắm. Không nên up lên facebook như này. Mai mốt lấy nhau thì được, còn mà bỏ nhau thì người yêu mới của bạn sẽ nói gì về điều này.
Cho dù hiện tại có nhiều người biết đi chăng nữa thì nó cũng là tạm thời mà thôi, kiểu như một hình thức giải trí vậy. Và người khác có gặp bạn thì ng ta sẽ nhớ ngay đến đồ lót, chẳng thú vị gì cả", bạn Huy Hiếu thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân của mình.
Mỗi người trong chúng ta đều có cách thể hiện tình cảm riêng của mình, hành động này của bạn có thể không được tất cả mọi người ủng hộ nhưng cảm xúc của đối phương mới là điều quan trọng nhất. Nếu xét theo góc độ này thì có vẻ chàng trai trong clip đã khá thành công rồi.
Mời quý độc giả xem video Soái ca mua áo ngực tặng người yêu dịp Noel - Nguồn: Bridge - Road Engineer
Theo PV/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)