Chia sẻ về “nửa kia” của hot girl các trường ĐH ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị về “người ấy” và nhiều kỷ niệm đáng yêu trong ngày Valentine từ các nàng hot girl của nhiều trường Đại học ở Hà Nội.

Không khí Valentine đang tràn ngập, ngày mà các cặp đôi không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới mong chờ để có được những phút giây bên nhau lãng mạn, những món quà ý nghĩa từ “nửa kia”. Các cô nàng hot girl đền từ các trường Đại học, Cao đẳng ở Hà Nội cũng đang rục rịch chuẩn bị, có những kế hoạch cho một ngày Valentine đầy ắp niềm vui.
Hot girl Hường Hana: “Quên mất ngày Valentine”
Nguyễn Thị Thúy Hường (Hường Hana), cô nàng sinh năm 1994, hot girl của trường Đại học Văn hóa và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang là một gương mặt rất nổi bật trên mạng xã hội, có những chia sẻ đáng yêu trong ngày Valentine năm nay. Cô bạn xinh đẹp cho biết: “Từ trước đến nay, ngoài dịp Tết Nguyên Đán thì mình thường không chú trọng đến các ngày lễ lắm. Mấy ngày gần đây, thấy nhiều bạn đăng status kêu trời, kêu đất vì vẫn còn FA nên mình mới sực nhớ ra là sắp đến Valentine”.
 Hot girl Hường Hana cho biết cô luôn rất tôn trọng những sở thích, đam mê của người yêu.
Hường Hana nổi tiếng trên mạng xã hội với hình tượng "Thỏ Khủng Long" vô cùng đáng yêu, thường xuất hiện bên cạnh bạn trai Gấu Mập. Nhân ngày Valentine, Thỏ Khủng Long cũng không quên bật mí về “nửa kia” của mình. Cô bạn cho biết: “Chúng mình gặp nhau chưa đầy 1 năm nhưng dính nhau như nhựa”, “gấu" của mình thì rất ham mê tốc độ, kết bạn và... chơi điện tử. Mình rất tôn trọng những sở thích của "Gấu" nhưng đôi khi cũng cần ‘siết chặt quân luật’ để tránh tình trạng bị bạn trai bỏ bê như trong những clip mà "gấu hâm" đã xuất hiện cùng với mình”.
 Hường Hana chia sẻ cô và bạn trai thường dính nhau như sam. Cặp đôi hi vọng có được một ngày Valentine đơn giản nhưng ngọt ngào. Ảnh: NVCC.
Dịp Valentine năm nay Hường Hana khoe rằng đã được bạn trai cho đi xem phim, tặng socola... dù hai bạn trẻ thường xuyên “chí chóe” với nhau nhưng không ai giận lâu được. Tình cảm gắn bó khiến ngày Valentine của nàng hot girl dù đơn giản nhưng cũng tràn ngập bầu không khí lãng mạn.
Hoa khôi trường Báo chí và những kỷ niệm “trẻ con” ngày Valentine
Trò chuyện cùng Đoàn Mỹ Anh sinh năm 1993 – Hoa khôi Báo chí 2012, cô nàng hào hứng kể về một kế hoạch rất trẻ con của mình cùng hội bạn độc thân trong ngày Valentine năm ngoái. Kế hoạch đi trêu chọc những cặp đôi hẹn hò ven Hồ Tây tưởng như sẽ là trò vui thú vị nhưng “đến phút chót cả hội lại không nỡ làm vậy nên chuyển sang mở tiệc tại gia”.
Mỹ Anh khoe món quà Valentine sớm của mình.
Valentine với Mỹ Anh năm nay đã khác khi cô bạn đã tìm được một nửa của mình. Cô bạn chia sẻ: “Valentine năm nay lại trùng vào ngày Rằm tháng Giêng nên mình có ý đinh rủ ‘bạn ấy’ về nhà mình ăn bữa cơm thân mật với cả nhà! Đơn giản vậy thôi nhưng mình cảm thấy rất ấm áp”.
Quán quân Press Beauty 2012 tiết lộ "Valentine năm nay đã khác vì cô đã tìm được một nửa của mình". Ảnh: NVCC.
Còn với Hoàng Thị Lệ Chi, cô gái lọt vào Top 10 thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi Nữ sinh trong mơ 2013: “Đây là lần đầu tiên mình đón Valentine cùng người yêu vì chúng mình mới hẹn hò được 4 tháng thôi. Hi vọng anh ấy sẽ thích mòn quà đặc biệt mà mình đã chuẩn bị và mong đây sẽ là một dịp để chúng mình bày tỏ tình cảm, tạo những kỷ niệm đẹp riêng cho hai đứa”.
 Lệ Chi hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: NVCC.
Nữ sinh Đại học Thăng Long áy náy vì cho người yêu “leo cây”
Đã có 2 năm tận hưởng ngày Valentine cùng người yêu, nhưng Thu Kiên luôn tỏ ra háo hức khi ngày đặc biệt này đến gần. Cô sinh viên 22 tuổi của trường Đại học Thăng Long kể về câu chuyện tình yêu của mình: “Valentine năm ngoái Kiên đã để người yêu phải chờ gần một tiếng đồng hồ trước cửa nhà vì cái tính lề mề của mình. Trong suốt đoạn đường đi sau đó anh ấy không nói một câu nào, tưởng chàng giận nhưng anh lại dẫn Kiên đến một quán café với một chiếc bàn đã được đặt sẵn, nến được xếp hình trái tim cùng một chiếc bánh rất đẹp và anh xuất hiện với một bó hoa trên tay. Thực sự lúc đó không lời nào có thể tả hết được sự bất ngờ và niềm vui của mình”.
Thu Kiên "pose" hình bên chiếc xe của người yêu. Ảnh: NVCC.
Chúc cho các bạn dù chưa may mắn tìm được một nửa yêu thương của mình một Valentine vui vẻ bên gia đình và bè bạn, đối với những cặp đôi đang hạnh phúc, mong các bạn có những phút giây ấm áp và khoảnh khắc đẹp đẽ bên người ấy trong ngày Lễ tình nhân năm nay.
Diễm Quỳnh - Anh Tú

Bình luận(0)