Cậu bé 10 tuổi xuất hiện trên tivi được nhận xét giống sao Kpop

Google News

Xuất hiện trên sóng VTV chia sẻ về niềm đam mê bộ môn mạo hiểm Parkour, Nguyễn Phạm Thành Nguyên gây chú ý nhờ gương mặt khôi ngô, khá giống nhiều sao Hàn Quốc.

Xuất hiện trên sóng VTV chia sẻ về niềm đam mê bộ môn mạo hiểm Parkour, Nguyễn Phạm Thành Nguyên gây chú ý nhờ gương mặt khôi ngô, khá giống nhiều sao Hàn Quốc.
Cậu bé 10 tuổi được nhận xét giống Jungkook (BTS) Xuất hiện trên sóng VTV, Thành Nguyên "lọt mắt xanh" của nhiều cô gái nhờ ngoại hình sáng, đam mê bộ môn mạo hiểm Parkour.
Sau "trai đẹp thời sự" Sébastien Fahrni, MC VTV4 Daniel Shulyndin và "hot boy 3 giây trên thời sự" Emeric Rachedi, thành viên fanpage "ngắm trai đẹp" mới đây phát hiện thêm một "mỹ nam" trên sóng truyền hình. Đó là Nguyễn Phạm Thành Nguyên 10 tuổi, đến từ Hà Nội.
Thành Nguyên xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h số phát sóng tối 18/3 vừa qua để chia sẻ về đam mê Parkour - bộ môn mạo hiểm.
Gương mặt sáng cùng cách trả lời rành mạch giúp Nguyên gây ấn tượng với người xem. Cậu bé chia sẻ mình tập luyện Parkour từ năm 9 tuổi và coi nó như người bạn.
 Thành Nguyên rất tự tin khi trả lời phỏng vấn. Ảnh chụp màn hình.
"Mẹ cho phép cháu tập nhưng phải an toàn. Mỗi lần chấn thương, cháu ít khi bảo với mẹ, nặng mới nói, còn nhẹ thì tự xoa thuốc, băng urgo", Thành Nguyên trả lời ra dáng người lớn.
Thành Nguyên yêu thích Parkour vì bộ môn này mang đến cảm giác mạo hiểm, giúp cậu bé mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Tập xong Nguyên cảm thấy vui và khỏe khoắn.
Sau khi hình ảnh của Thành Nguyên xuất hiện trên mạng, dân mạng, phần lớn là nữ, nhận xét cậu bé có nhiều nét giống một số "mỹ nam" Kpop như Jungkook, V (BTS), Chanyeol (EXO), Park Ji-hoon (Wanna One) hay Haechan với Winwin (NCT) kết hợp lại.
Có lẽ do còn nhỏ, "mỹ nam nhí" chưa dùng mạng xã hội nên thông tin thêm về cậu bé không được dân mạng tìm ra. Nhiều cô gái hài hước "đặt gạch" chờ Thành Nguyên lớn để tỏ tình.
 Nhiều cô gái tin rằng Thành Nguyên sẽ trở thành "mỹ nam" trong tương lai. Ảnh cắt từ clip.
Parkour (tên khác là Freerunning hay Art du deplacement) có thể được xem là môn thể thao mạo hiểm mang tính nghệ thuật.
Các "tín đồ" của bộ môn này - nam được gọi là Traceur, nữ là Traceuse - vượt qua chướng ngại vật hay khoảng không bằng những chuyển động nhanh nhẹn, khéo léo như chạy, leo trèo, nhảy, nhào lộn…
HLV quân sự người Pháp Georges Hébert (1875-1957) là người đặt nền móng đầu tiên cho môn Parkour. Sau này, Parkour được phát triển bởi hai cha con người Pháp gốc Việt: Raymond Belle (1939-1999) và David Belle (45 tuổi).
Parkour chính thức được công nhận là môn thể thao tại Anh từ ngày 10/1/2017.
Mời quý độc giả xem video Cậu bé 10 tuổi được nhận xét giống Jungkook (BTS):

Theo Thu Thảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)