3 cách biến phòng khách cũ trở nên đẹp mê mẩn

Google News

Căn phòng khách cũ kỹ, nhàm chán được tân trang thành một không gian mới mẻ, hiện đại và sang trọng theo 3 phong cách xu hướng nội thất thịnh hành 2019. Bạn có thể tham khảo để thay áo mới cho tổ ấm đón Tết Kỷ Hợi.

Tân trang theo phong cách tối giản
Phong cách tối giản được nhiều gia đình lựa chọn để tân trang phòng khách cũ bởi sự đơn giản và hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại. Không sử dụng quá nhiều vật dụng nội thất hay đồ trang trí, phòng khách tối giản vẫn ghi điểm bởi sự thanh lịch, gọn gàng, thoáng đãng.
3 cach bien phong khach cu tro nen dep me man
 
Trên tông màu chính là màu ghi xám, bộ sofa bằng chất liệu nỉ vuông vắn kết hợp với bàn trà kiểu dáng đơn giản giúp không gian trở nên thông thoáng. Thay vì tủ chứa đồ kín mít, nặng nề, chiếc kệ chia ngăn đơn giản chất liệu gỗ bề mặt thô mộc, tông màu hài hòa với gạch lát nền khiến căn phòng trở nên trang nhã và tinh tế.
Khu vực trung tâm giải trí được “giải phóng” khỏi những chiếc kệ nặng nề hay đồ trang trí phức tạp. Thay vào đó là một mảng tường họa tiết kẻ sọc và chiếc TV được dán thẳng lên tường như một bức tranh. Yếu tố bất ngờ này là chi tiết thú vị so với phong cách trang trí an toàn thường thấy.
3 cach bien phong khach cu tro nen dep me man-Hinh-2
 
Để dán được lên tường, đây là mẫu TV LG W8 công nghệ OLED ưu việt, loại bỏ hoàn toàn lớp đèn nền để đạt độ mỏng không tưởng chỉ 2,57mm. Thiết kế dán tường độc đáo của LG OLED W8 là điểm nhấn thu hút giúp căn phòng khách tối giản trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Tân trang theo phong cách nội thất tân cổ điển
Thay đổi phòng khách cũ theo phong cách tân cổ điển, bạn sẽ choáng ngợp trước sự sang trọng và đẳng cấp của căn phòng. Bộ bàn ghế với những đường cong tinh tế đặc trưng của phong cách tân cổ điển với hai màu trắng kem pha xa nhạt nền nã được bài trí ngay tại trung tâm căn phòng, mang tới sự xa hoa, lộng lẫy mà vẫn vô cùng tinh tế.
3 cach bien phong khach cu tro nen dep me man-Hinh-3
 
Các vật dụng trang trí như đèn chùm, giá nến, tủ rượu, gương đều được chạm khắc tỉ mỉ với chi tiết vàng ánh kim sang trọng khiến phòng khách thêm đẳng cấp mà không kém phần hiện đại.
Để xứng tầm với phòng khách tân cổ điển sang trọng, khu vực trung tâm giải trí nên được chăm chút đầu tư. Thay vì TV có chân đế, mẫu TV dán tường LG W8 siêu mỏng công nghệ OLED là lựa chọn đắt giá để tăng thêm hiện đại mà vẫn nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết.
Không chỉ khiến các vị khách ghé thăm phải trầm trồ về thiết kế siêu mỏng tinh tế, LG OLED W8 còn mang đến những trải nghiệm giải trí mãn nhãn nhờ các chuẩn hình ảnh, âm thanh cao cấp như: Dolby Vision, Dolby Atmos, chip xử lý hình ảnh thông minh Apha 9…
Tân trang theo phong cách Bắc Âu
Phòng khách cũ đơn sơ bỗng chốc trở nên hiện đại, nền nã khi được tân trang theo phong cách Bắc Âu. Màu trắng được sử dụng xuyên suốt từ tường, trần nhà, đến các đồ nội thất, khiến căn phòng như bừng sáng và tràn ngập cảm giác vui vẻ, không gian cũng như được mở rộng hơn. Các chi tiết trang trí như rèm, thảm trải sàn, gối tựa… mang màu sắc trung tính như xám, xanh pastel… mang đến sự nhẹ nhàng, hài hòa cho tổng thể.
3 cach bien phong khach cu tro nen dep me man-Hinh-4
 
Cảm hứng thiên nhiên ngập tràn ngôi nhà với những vật dụng được làm từ chất liệu gỗ, vải lanh, bông, cây gai dầu, và các chậu hoa, cây cảnh nhỏ, mang đến cảm giác thư thái và bình yên.
3 cach bien phong khach cu tro nen dep me man-Hinh-5
 
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của phòng khách Bắc Âu phù hợp hơn cả với những chiếc TV siêu mỏng có thiết kế đơn giản, trang nhã. Theo đúng tinh thần này, chiếc TV LG OLED E8 với phần chân đế nối với màn hình bởi một tấm kinh trong suốt là lựa chọn phù hợp hơn cả. Dù nhìn từ góc độ nào, chiếc TV cũng như lơ lửng giữa không trung, trở thành điểm nhấn hiện đại, phóng khoáng cho phòng khách Bắc Âu.
Thành công khi cải tạo một căn hộ không chỉ đơn giản là biến không gian cũ thành mới mẻ, mà phải thay đổi cả công năng sử dụng và mang đến những cảm xúc tích cực cho các vị khách ghé thăm. Có thể nói, sự hiện diện của các mẫu TV OLED siêu mỏng góp phần tạo nên những trải nghiệm mới lạ, mãn nhãn về cả thẩm mỹ và chức năng giải trí, giúp căn phòng khách hiện đại thêm phần đẳng cấp.
Theo Ngọc Minh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)