Xuân Trường phủ nhận khoản nợ thuế ở Ninh Bình

Google News

Không chỉ bị gán vào danh sách nợ thuế tại Thanh Hóa, Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Xuân Trường của ông Nguyễn Văn Trường tiếp tục có tên trong danh sách nợ thuế tại tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên, đại gia này tiếp tục phủ nhận. 

Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Xuân Trường có vốn điều lệ 1.500 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Văn Trường nổi tiếng với những dự án lớn lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng như: khu du lịch Hồ Núi Cốc, khu du lịch Tràng An – chùa Bái Đính, khu du lịch Tam Chúc – Ba Sao, khu du lịch Cái Tráp…
Là doanh nghiệp lớn, thực hiện những dự án lên đến hàng chục nghìn tỷ, song mới đây doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Văn Trường lại lọt danh sách nợ thuế của tỉnh Thanh Hóa với con số hơn 232 triệu đồng.
Xuan Truong phu nhan khoan no thue o Ninh Binh
Ảnh minh họa. 
Ngay sau khi nhận được thông tin nói trên, phía doanh nghiệp đã bác bỏ hoàn toàn. "Đây thông tin hoàn toàn sai sự thật. Ngược lại, Ban QLGT giao thông I Thanh Hóa còn nợ chúng tôi hơn 84 tỷ đồng" - chủ doanh nghiệp - ông Nguyễn Văn Trường trả lời Nhadautu.vn.
Cục Thuế Thanh Hóa sau đó đã xóa tên Công ty Xuân Trường khỏi danh các doanh nghiệp nợ thuế.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV Nhadautu.vn, Doanh nghiệp tư nhân Xuân Trường lại tiếp tục "dính" vào danh sách nợ thuế tại tỉnh Ninh Bình, con số nợ thuế của doanh nghiệp này suýt soát con số 1 tỷ đồng.
Cụ thể, đến cuối tháng 7/2018, Doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Văn Trường nợ hơn 958 triệu đồng tiền thuế.
Trả lời Nhadautu.vn, ông Nguyễn Văn Trường cũng phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Theo vị này, doanh nghiệp của ông không hề nợ thuế mà đây là khoản phí danh lam thắng cảnh thường kỳ, sau khi có thông báo của cơ quan thuế thì doanh nghiệp sẽ thực hiện nộp.
"Không hề có chuyện chúng tôi nợ thuế, mà ngược lại tỉnh Ninh Bình còn nợ chúng tôi khoảng 1.000 tỷ đồng" - ông Trường khẳng định.
Theo Thủy Tiên/Nhadautu

>> xem thêm

Bình luận(0)