Trong 3 bữa cơm hàng ngày nhà giàu Dubai ăn gì?

Google News

Sự xa hoa vượt quá mức tưởng tượng của giới nhà giàu Dubai khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi ghen tỵ.

Bữa sáng

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?

Bữa sáng của giới “đại gia” Dubai cực kỳ phong phú, gồm có các loại hải sản, thịt nướng các loại, rau củ quả, sữa chua, bánh nướng và bánh mỳ. Còn với chúng ta, bữa sáng chỉ đơn giản là 1 bát bún hoặc 1 chiếc bánh mì kẹp mà thôi!

Những món như cua lông, tôm hùm và thậm chí l

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-2

à cả… cá mập là món ăn thường thấy trong bữa sáng của các “đại gia” Dubai. Chợ hải sản ở đây còn có cua nhện, cua hoàng đế và cá anh vũ, nghe là đã thấy “xót ví”. Những loại hải sản này đều được nhập ngoại vào Dubai bằng đường hàng không, dành riêng cho hội “thừa tiền”. Tất nhiên giá của chúng cũng không dành cho người có thu nhập bình thường.

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-3

Bên cạnh hải sản, người Dubai còn ưa thích món cơm cà ri kèm “topping” là các loại thịt như thịt cừu hoặc thịt gà. Sau đó, họ sẽ… dùng tay để thưởng thức.

Bữa trưa

Bữa ăn buổi trư

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-4

a của người giàu Dubai cũng đa dạng không kém bữa sáng, bao gồm hải sản, thịt nướng, rau củ và các loại nước ép. Sau bữa ăn, họ tiếp tục tráng miệng với những món đồ ngọt đắt đỏ và… ngọt gắt. Và 1 trong những món ngọt yêu thích nhất của họ chính là mứt chà là. Quả chà là của Dubai vốn được mệnh danh là loại chà là thơm ngon nhất thế giới, và dĩ nhiên, mức giá đi kèm cũng chẳng rẻ chút nào.

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-5

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-6

Ngoài quả chà là, người Dubai còn ưa chuộng các loại trái cây đắt đỏ ngoại nhập như táo Pháp, dưa hấu Úc, chuối Ấn Độ và táo Fuji.

Bữa tối

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-7

Đây là bữa ăn xa xỉ nhất trong ngày của hội nhà giàu Dubai, thường bao gồm các món thịt như thịt gà, thịt bò, cừu nướng nguyên con kèm các loại hải sản. “Khoa trương” nhất chắc chắn phải kể đến món… lạc đà nướng nguyên con. Lạc đà sau khi được làm sạch sẽ được ướp với các loại hương liệu, trong bụng nhồi đầy trái cây, gạo vàng, các loại rau củ… sau đó nướng chín. Đĩa lạc đà nguyên con sẽ được bày lên bàn để thực khách thưởng thức.

Trong 3 bua com hang ngay nha giau Dubai an gi?-Hinh-8

Tuy nhiên, không phải ngày nào người Dubai cũng thưởng thức món lạc đà nguyên con xa xỉ này. Họ chỉ thưởng thức chúng vào những ngày lễ quan trọng, hôn lễ hoặc thiết đãi khách quan trọng. Còn những gia đình bình thường sẽ dùng thịt lạc đà làm… hamburger.

Theo Hương Nguyễn/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)