Tranh thủ trời lạnh, “soái ca” kiếm hàng chục triệu mỗi ngày nhờ bán thứ này

Google News

Ban đầu, rất nhiều người phủ nhận tính khả thi của ý tưởng này, nhưng kết quả nhận được khiến họ bất ngờ hơn cả.

Đôi khi, trên thế giới có những người đủ khả năng biến những ý tưởng “điên rồ” thành hiện thực, trong số đó có anh chàng người Mỹ 29 tuổi Kyle Waring.
Đầu năm 2015, tranh thủ trời lạnh cùng trận tuyết dày kỷ lục trong suốt 20 năm đã xuất hiện tại thành phố Boston, Hoa Kỳ. Đây chính là khởi đầu cho ý tưởng kinh doanh bộn tiền của Kyle.
 Kyle Waring – chàng trai thông minh kiếm tiền bằng những ý tưởng táo bạo
Anh chàng lập nên thương hiệu Ship Snow, chuyên bán tuyết Boston đóng chai cho những người sống ở khu vực ấm áp, ít có tuyết tại Mỹ. Sản phẩm này được quảng bá là “tuyết tai họa mang ý nghĩa lịch sử”, người mua sẽ giúp giải cứu Boston khỏi bị tuyết hoành hành. Kyle còn cam kết thời gian giao hàng chỉ trong vòng 20 giờ. Để tuyết không bị tan, Kyle cho tuyết vào túi nhựa, bên trong lót giấy thiếc rồi cho tất cả vào bình đựng cách nhiệt. Mặt hàng được đóng gói bằng bao bì Omaha Steaks và gửi đi. Mỗi chai tuyết nặng 456g có giá 19,99 USD, hộp 2,7kg có giá 89 USD, hộp 4,5kg có giá 119 USD.
Không ai tin ý tưởng của Kyle sẽ thành công, nhưng kết quả là anh chàng đã bán được 112 bao tuyết, rất nhiều khách hàng chọn mua mức giá 89 USD. Mỗi ngày, Kyle có thể bán được hơn 2.000 USD (45 triệu VND).
Sau chuyến “buôn tuyết” thành công rực rỡ, Kyle tiếp tục triển khai ý tưởng thứ hai: bán lá rụng mùa thu của vùng đông bắc nước Mỹ. Đây là một sản phẩm theo mùa, cung cấp cho đối tượng khách hàng chưa thấy chúng bao giờ. Sản phẩm này được bán trên trang web do Kyle tự lập ra, giá cho một bộ 3 chiếc lá màu đỏ, xanh và màu hỗn hợp của vùng New England là 19,99 USD. Kích cỡ lá khoảng 7,6 x 15,2 cm. Chúng được đặt trong một tấm thiệp viết tay có thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp mắt.
Theo như giới thiệu, Kyle và đội ngũ chuyên gia về lá cây đã đi khắp vùng đông bắc nước Mỹ như Hamilton, bờ biển Manchester, hồ Winnipesaukee…để thu thập những chiếc lá hoàn hảo nhất. Mỗi chiếc lá sẽ được kiểm tra kỹ, đảm bảo màu sắc còn tươi, hình dáng nguyên vẹn, không bị rách, hỏng. Tỷ lệ lá được chọn là 10/100. Sau đó, lá cây sẽ được xử lý bảo quản trong một tuần. 3 hôm đầu, chúng được ngâm trong glycerol và dung dịch nước. Thời gian còn lại là để phơi khô. Do công đoạn thu thập, bảo quản khá phức tạp và tốn thời gian nên mức giá 19,99 USD khá là hợp lý. Chỉ trong vòng 2 ngày mở bán, Kyle đã nhận được 135 đơn hàng từ bang California, Florida, Nam Carolina và cả New York.
Trước khi làm giàu với hai sản phẩm trên, ít ai biết Kyle từng mở công ty bán áo phông, lập trang web hài cho sinh viên và diễn đàn dành cho những người khai thác game.
Theo Hương Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)