Những yếu tố làm nên uy tín của giải đấu BRG Golf Hà Nội Festival

Google News

(Kiến Thức) - BRG Golf Hà Nội Festival luôn thu hút đông đảo gôn thủ quốc tế và trong nước tham gia tận hưởng những trải nghiệm gôn và du lịch đẳng cấp. Trước thềm giải đấu 2019, hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nào làm nên uy tín của BRG Golf Hà Nội Festival.

Nhung yeu to lam nen uy tin cua giai dau BRG Golf Ha Noi Festival
Sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort được ví như sân gôn của những vị Vua. 
Sân gôn đẳng cấp
BRG Golf Hà Nội Festival luôn được tổ chức tại những sân gôn đẳng cấp nhất miền Bắc như Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort. Đây đều là những sân gôn độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design, sáng lập bởi huyền thoại gôn số 1 thế giới Jack Nicklaus.
Sân Kings Course, được thiết kế bởi đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design và là con trai cả của Jack Nicklaus. Tại đây, các gôn thủ sẽ trải nghiệm hố gôn số 19 độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, được ví như một “viên ngọc quý” với Tee được đặt trên đỉnh thác nước và hai Green riêng biệt cho Nam và nữ mang tên Green Kings, Green Queen với độ dài từ Tee lần lượt là 168 yards, 108 yards.
Bên cạnh đó, BRG Legend Hill Golf Resort mang nét độc đáo từ thiết kế “twin green” (2 green riêng biệt cho mỗi hố), tạo ra thách thức và cảm giác hết sức thú vị cho các gôn thủ khi có thể kết hợp vô số các đường bóng với 36 tổ hợp green. Đây cũng là nơi được nhiều vị khách quốc tế đặc biệt lựa chọn. Gần đây nhất, diễn viên Hollywood đoạt giải Oscar Norman Freeman và tiền đạo bóng đá nổi tiếng thế giới Dwigh York đều chọn sân gôn này là điểm trải nghiệm gôn tại Việt nam.
Nhung yeu to lam nen uy tin cua giai dau BRG Golf Ha Noi Festival-Hinh-2
 Các gôn thủ chuẩn bị bước vào loạt thi đấu của giải BRG Golf Hà Nội Festival 2018 tại sân BRG Legend Hill Golf Resort.
Dịch vụ chuyên nghiệp
BRG Golf Hà Nội Festival được điều hành bởi những quản lý sân gôn chuyên nghiệp có bằng PGA, đến từ những quốc gia có thể thao Gôn phát triển như Anh, Australia để đảm bảo cho giải đấu có được chất lượng chuyên môn cao nhất. Không chỉ ở tầm quản lý, những nhân viên làm việc trực tiếp với gôn thủ như caddie, điều hành gôn đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, để đem đến những trải nghiệm gôn tốt nhất cho người chơi.
Chính nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort nhiều lần được vinh danh ở các giải thưởng danh giá như Sân gôn tốt nhất Việt Nam, Sân gôn có Dịch vụ Caddie Tốt nhất Việt Nam.
Những tiện ích khác tại sân gôn cũng sẽ đem đến cho Gôn thủ những trải nghiệm hoàn hảo khi tham gia giải đấu. Tại BRG Golf Hà Nội Festival năm nay, Gala Dinner sẽ được tổ chức tại tòa nhà câu lạc bộ của BRG Legend Hill Golf Resort, nơi gôn thủ sẽ trải nghiệm một không gian lộng lẫy, đẳng cấp. Được thiết kế với phong cách tân cổ điển, tòa nhà câu lạc bộ hiện lên như một lâu đài cổ tích nổi bật giữa những mảng xanh bất tận của sân Gôn.
Nhung yeu to lam nen uy tin cua giai dau BRG Golf Ha Noi Festival-Hinh-3
Gôn thủ Yamanishi Kazuyoshi nhận cúp vô địch BRG Golf Hà Nội Festival 2018. 
Là một doanh nhân đến từ Nhật Bản, ông Yamanishi Kazuyoshi nhà vô địch của BRG Golf Hà Nội Festival 2018 đã vô cùng hài lòng với những trải nghiệm gôn tại giải. Ông chia sẻ: “Không chỉ tôi, mà các bạn bè, người thân đi cùng tôi đều cảm thấy hài lòng với cách thức tổ chức, chất lượng chương trình và chắc chắn sẽ chia sẻ những cảm xúc đẹp này với mọi người tại Nhật”.
Cơ hội khám phá Việt Nam thông qua môn thể thao đẳng cấp
Đối với khách du lịch quốc tế đến thăm Việt Nam trong dịp này, tham dự giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019 sẽ là cơ hội tốt để khám phá vẻ đẹp Việt Nam qua gôn.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên của ngọn núi hùng vĩ của núi rừng Sóc Sơn, để tâm hồn thăng hoa dõi theo từng trái bóng được phát lên không gian mênh mông và rơi xuống thảm cỏ fairway xanh mướt tại BRG Legend Hill Golf Resort.
Và khi hòa mình trong không gian xanh mát tại sân Kings Course, được ví như sân gôn của những vị Vua, các gôn thủ sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt khi một nửa sân là không gian đầy màu sắc của rừng và nửa còn lại là sự mênh mông của hồ Đồng mô.
Ông Sriuk Vithaya, đến từ Thái Lan là một trong những gôn thủ tham gia BRG Golf Hà Nội Festival nhiều năm liên tiếp và giành quán quân giải đấu năm 2017 rất ấn tượng với vẻ đẹp của các sân gôn của Tập đoàn BRG. Ông cho rằng, việc giải đấu diễn ra trong nhiều ngày và tại nhiều sân gôn khác nhau chính là sự khác biệt, mang tới hứng khởi, nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các gôn thủ nước ngoài. Đây cũng là lý do ông tham dự nhiều giải đấu BRG Golf Hà Nội Festival.
Những thách thức bất ngờ và đa dạng tại nhiều sân gôn tại giải BRG Golf Hà Nội Festival đã tạo cho các gôn thủ, đặc biệt là gôn thủ quốc tế luôn cảm thấy háo hức khi được thi đấu. Và việc tổ chức giải đấu trong nhiều ngày, sẽ giúp nhiều vị khách quốc tế có thêm thời gian vừa nghỉ dưỡng, vừa du lịch, khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Việt Nam.
Năm nay, giải gôn BRG Golf Hà Nội Festival 2019 (*) sẽ bắt đầu được khởi tranh từ ngày 12/10/2019. Giải đấu dự kiến sẽ thu hút sự tranh tài của gần 300 gôn thủ trong nước và quốc tế.
(*)Chi tiết mức phí:
Giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019
Nhung yeu to lam nen uy tin cua giai dau BRG Golf Ha Noi Festival-Hinh-4
 
(**) Mức phí đăng ký tham dự giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019 đã bao gồm bữa trưa hàng ngày, caddie phục vụ từng gôn thủ và tiệc Cocktail & Gala Dinner.
Để biết thêm thông tin chi tiết và Đăng ký tham dự: Vui lòng liên hệ theo số hotline: (+84) 834666262 hoặc truy cập vào trang web: www.hanoigolffestival.brggolf.vn/ hanoigolffestival@brggolf.vn.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)