Nhà vườn 5.000m2 gây choáng ngợp của diễn viên Kiều Trinh

Google News

Khu đất ở Bình Phước được Kiều Trinh cải tạo thành một khu vườn xanh mướt với nhiều cây ăn trái, hoa tươi và chăn nuôi. Mới đây, nữ diên viên chia sẻ thêm hình ảnh bên trong vườn nhà mình với nhiều loại hoa quả trĩu cành.

Kiều Trinh là một diễn viên nổi tiếng tài năng và có diễn xuất vô cùng tự nhiên. Cô thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Thế nhưng ít ra biết rằng, cuộc sống của nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn, biến cố. May mắn thay, cô đã được chữa lành vết thương lòng và có đời sống khá an nhàn tại quê nhà.

Nha vuon 5.000m2 gay choang ngop cua dien vien Kieu Trinh

Diễn viên Kiều Trinh sinh năm 1976, xuất thân là một thợ may và chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất. Ban đầu, cô đi casting phim chỉ vì muốn được gặp mặt các nghệ sĩ, nhưng bất ngờ cô lại vượt qua được hơn 800 ứng cử viên để giành vai diễn viên chính trong phim điện ảnh Mùa Len Trâu .

Có sẵn năng khiếu diễn xuất, Kiều Trinh đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc dù là diễn viên tay ngang. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều phim đình đám khác như Rừng Đen, Ngõ Vắng, Gọi Giấc Mơ Về, Vó Ngựa Trời Nam, Song Lang,…

Nha vuon 5.000m2 gay choang ngop cua dien vien Kieu Trinh-Hinh-2

Hình ảnh nữ diễn viên thuở quay phim Rừng Đen. (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ diễn viên đã tham gia phim Song Song, đóng cùng Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật,… Đặc biệt, Kiều Trinh còn xuất hiện trong phim điện ảnh Người Lắng Nghe , bộ phim này giành được khá nhiều giải thưởng quốc tế dù vẫn chưa ra mắt tại Việt Nam. Không chỉ vậy, trong Cây Táo Nở Hoa – phim truyền hình đang “làm mưa làm gió” nhất nhì hiện nay, cô đảm nhận vai diễn mẹ của bác sĩ Phong (B Trần).

Nha vuon 5.000m2 gay choang ngop cua dien vien Kieu Trinh-Hinh-3

Diễn viên Kiều Trinh cùng Nhã Phương, Thúy Ngân trong phim Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: HTV2)

Tuy sự nghiệp thành công nhưng đời tư của nữ diễn viên khá nhiều trắc trở. Trong cuộc đời cô gặp 3 người đàn ông nhưng đều lần lượt “đường ai nấy đi”. Kiều Trinh đơn thân nuôi 3 con nhỏ và không có bất cứ sự trợ giúp nào từ những người cha của các con. Được biết, con gái lớn của Kiều Trinh chính là nữ diễn viên Thanh Tú, cô nàng tham gia khá nhiều bộ phim nổi bật như Tháng Năm Rực Rỡ, Người Bất Tử, Song Lang,…

Nha vuon 5.000m2 gay choang ngop cua dien vien Kieu Trinh-Hinh-4

Hiện tại nữ diễn viên đang sống yên bình, an nhàn khi sở hữu một khu nhà vườn rộng 5.000m2 ở Bình Phước. Cô trồng nhiều cây ăn trái, hoa tươi và chăn nuôi. Đặc biệt, mùa dịch năm trước cô ở lại vườn và thu hoạch trái cây, rau củ ăn không hết còn có thể đem bán hoặc tặng người nghèo.

Mới đây, nữ diên viên chia sẻ thêm hình ảnh bên trong vườn nhà mình với nhiều loại hoa quả trĩu cành. Kiều Trinh còn đùa rằng cây cối trong nhà tươi tốt không thua gì chủ và tự hứa 2 năm nữa sẽ còn có nhiều cây hơn bây giờ để mỗi lần bạn bè ghé thăm có thể thích gì hái nấy.

"Sáng giờ lễ 2/9 thấy facebook mọi người up hình đồ về quê, khoe vườn cây trái mà Út nó lội ngược dòng lên thành phố. Nhưng mà hôm qua trước khi long thể bất an cũng ra vườn khoe mặt mộc thăm các em. Táo, chanh, bưởi, mít do tự tay Út lùn trồng ta nói sum suê tươi tốt không thua gì chủ. Ráng thêm 2 năm tới khu vườn nhỏ bên bờ suối của Út không thiếu loại cây trái nào cả, ai muốn về chơi, muốn hái trái gì cứ tự nhiên hen", nữ diễn viên hào hứng viết.

Mít, xoài, sầu riêng cho tới mướp, măng, bầu... chẳng thiếu thứ gì.

Theo Phương Nghi/ Sức khỏe đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)