Ngỡ ngàng khối bất động sản khủng của ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly

Google News

Tỷ phú Chính Chu - chồng ca sĩ Hà Phương là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới. Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới.  

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của Minh Tuyết. Hiện tại, người đẹp đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Mỹ gốc Việt tên Chính Chu.
Năm 2000, trong một chuyến sang Mỹ lưu diễn, cô gặp Chính Chu. Vẻ đẹp thuỳ mị cùng sự sắc sảo, thông minh và đoan chính của Hà Phương đã chinh phục trái tim vị tỷ phú gốc Việt này.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly
 Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu
Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng.
Khi mới ở tuổi 47, Chính Chu đã có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD - đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới - nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ.
Rồi chính anh, từ năm 2007 là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton – với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…
Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.
Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gai đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài không khiến nhiều người bất ngờ.
Hà Phương và ông xã ở trong biệt thự to như toà lâu đài. Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng).
Đây là tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 – 2001.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-2
Vợ chồng tỷ phú Chính Chu sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng) 
Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu. Chỉ tiếc là Chính Chu vì không đạt được thỏa thuận nên đã không mua nốt nửa còn lại của tầng 90.
Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, vì không đạt được thỏa thuận, chứ không phải… không đủ tiền.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-3
 Nội thất xa hoa, tinh tế trong căn penhouse đắt đỏ.
Trump World Tower được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hy lạp Costas Kondylis, cao 861 mét, gồm 72 tầng (nhưng con số tầng liệt kê trong thang máy là 90 tầng). Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-4
 Một bất động sản đắt đỏ khác của vợ chồng ca sĩ Hà Phương - Chính Chu

Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-5
Nội thất với tông màu trắng làm chủ đạo 
Vì phải di chuyển thường xuyên, vợ chồng Hà Phương đã sắm hẳn phi cơ riêng. Về khoản này, không ca sĩ Việt Nam nào bì kịp em gái Cẩm Ly.. Ngoài ra, vợ chồng cô còn sắm cả… trực thăng để phục vụ cho du ngoạn, thưởng cảnh.
Một vài chiếc xế hộp đủ kiểu dáng, màu sắc – đều là thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới – nằm trong bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của tỷ phú Chính Chu. Không nói quá khi mỗi lần Hà Phương xuất hiện, chưa lần nào cô đi trùng mẫu xe.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-6
 Trực thăng chuyên để du ngoạn, ngắm cảnh.
Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-7
 Bộ sưu tập siêu xe của gia đình ca sĩ.

Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-8
 Phi cơ riêng của gia đình Hà Phương.

Ngo ngang khoi bat dong san khung cua ca si Ha Phuong - em gai Cam Ly-Hinh-9
 Khi dự các sự kiện quan trọng, Hà Phương ăn mặc vô cùng sang trọng
Hà Phương thường ít khi diện hàng hiệu đắt tiền nhưng đã dùng thì đều là sản phẩm đẳng cấp 1. Chẳng hạn như trong hình, Hà Phương đeo bộ trang sức ngọc trai có giá 1,2 tỷ đồng kết hợp cùng đồng hồ Chanel, giày Fendi.
Ngay cả ở Mỹ, Hà Phương cũng từng khiến vô số quan khách chú ý khi mang nhẫn 1 triệu USD (22,7 tỷ đồng) đến sự kiện Muse Awards, New York. Vào thời điểm đó, toàn thế giới chỉ có 2 chiếc nhẫn như thế.
Không như nhiều phu nhân tỉ phú USD, Hà Phương có lối sống khá giản dị. Tự nhận được chồng sắm cả kho hàng hiệu từ túi xách, phụ kiện kim cương đến chật hết closet (phòng quần áo), nhưng nữ ca sĩ không có hứng thú với những món đồ xa xỉ.
Trừ khi phải tham gia các sự kiện lớn, nếu không em gái Cẩm Ly ăn vận rất giản dị. Chính tỷ phú Chính Chu từng nhận xét sao vợ khác thường quá, bởi phụ nữ ai cũng muốn ăn diện sang chảnh cả.
Thú vui hằng ngày của Hà Phương là giúp đỡ người nghèo. Không chỉ lập quỹ hỗ trợ đứng tên hai vợ chồng để làm từ thiện ở Mỹ, Hà Phương còn thường xuyên về Việt Nam đi từ thiện, có chuyến còn đưa hai con gái đi cùng.
Theo Đình Văn/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)