Khách mời đám cưới chục tỷ của Đông Nhi nên mừng phong bì bao nhiêu?

Google News

Đôi ấy làm đám cưới "siêu to khổng lồ" như vậy, mừng nhiều thì không nói nhưng ít quá kể ra cũng... hơi kỳ. Vậy số tiền bao nhiêu sẽ là hợp lý để các celeb cho vào chiếc phong bì hạnh phúc?

Đấy, cuối cùng ngày mà Đông Nhi trở thành vợ hiền của Ông Cao Thắng cũng đến rồi các bạn ạ. Chỉ còn ít giờ nữa thôi, đám cưới thế kỷ của đôi uyên ương sẽ diễn ra trên bãi biển xinh đẹp thuộc một resort nổi tiếng tại Phú Quốc.
Ngoài chuyện cô - dâu chú rể mặc gì, làm gì... trong ngày trọng đại, thì nhiều khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho các khách mời. Không hề ít đâu, có tới 500 nhân vật sẽ hiện diện tại nơi đây, trong đó khoảng 200 thuộc showbiz, còn lại là người thân, bạn bè, cũng như những mối quan hệ làm ăn... của gia đình Nhi - Thắng.
Khach moi dam cuoi chuc ty cua Dong Nhi nen mung phong bi bao nhieu?
 
Độ chịu chơi của Nhi - Thắng thì ai cũng biết rồi. 500 khách mời được cặp đôi đài thọ 100% chi phí bay tới Phú Quốc, rồi ăn ở, vui chơi tại resort 5 sao. Số tiền không cánh mà bay của nhân vật chính phải nói đến tiền tỷ.
Đó còn chưa kể đến khâu set up sân khấu "ngốn" vài trăm nhân lực, tiệc cưới toàn món ăn sang, rồi trang phục cưới của cả hai tới mười mấy bộ được đặt thiết kế riêng, lại nhẫn kết hôn đắt đỏ nữa chứ...
Trời ạ, có một sự "rối loạn tiền đình" không hề nhẹ khi nghe phong phanh đâu đó, đôi uyên ương chi tới hơn 10 tỷ cho vài tiếng tỏa sáng trên sân khấu đẹp nhất cuộc đời.
Khach moi dam cuoi chuc ty cua Dong Nhi nen mung phong bi bao nhieu?-Hinh-2
Lễ đường "khủng" tại bãi biển tối nay.
 Trong khi nhân vật chính chơi tới bến như vậy, thì câu chuyện hơi tế nhị (chuyện quà cưới ấy mà) lại trở thành chủ đề được nhiều khán giả bàn ra tán vào. Có 1000 câu hỏi được đặt ra: Đồng nghiệp của Nhi - Thắng sẽ mừng bao nhiêu? Khác gì so với mức chi đám cưới bình dân ngoài xã hội? Mừng tiền mặt hay vàng bạc, kim cương, đá quý? Rồi cả hài hước như vợ chồng son thu hồi được bao nhiêu phần trăm vốn cho đám cưới "khủng" này?...
Có lẽ chuyện bỏ phong bì bao nhiêu cũng khiến nhiều ngôi sao dự cưới phải "căng não", chứ không chỉ các mình đâu, các mình ạ. Đôi uyên ương làm đám cưới "siêu to khổng lồ" như vậy, mừng nhiều thì không nói nhưng ít quá kể ra cũng... hơi kỳ, nhất là khi "vênh" quá nhiều so với số đông.
Vậy số tiền bao nhiêu sẽ là hợp lý để các celeb cho vào chiếc phong bì hạnh phúc?
Khach moi dam cuoi chuc ty cua Dong Nhi nen mung phong bi bao nhieu?-Hinh-3
Đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng biết mừng bao nhiêu cho phải?
Theo những nguồn tin nho nhỏ mà 2Sao.vn nắm được, hầu hết khách mời đều có quà mừng giá trị cho cặp đôi nổi tiếng. Người dùng thì tiền mặt (tiền đô nhé), người lại có hiện vật giá trị...
Sương sương, 500 USD (khoảng hơn 11 triệu đồng) là con số được xem là "ổn rồi" để bỏ vào phong bì hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao nổi tiếng về độ giàu có, họ cũng không ngại chi gấp đôi, gấp ba, gấp bốn... để chúc phúc cho cặp đôi. 1000 - 2000 USD, khoảng "xiền" này được cho là đích mà phần nhiều ngôi sao nhắm tới.
Nhưng chúng mình đừng nghĩ nó quá to tát nhé. Trong showbiz, việc các ngôi sao tặng quà, tặng túi hiệu trị giá cả chục triệu, trăm triệu cho nhau cũng là chuyện hết sức bình thường. Song trong trường hợp đi ăn cưới, con số đưa ra phía trên được cho là hợp lý, không quá "chơi trội" và cũng đủ để xem là sang rồi.
Được biết đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ có sự hiện diện của khách mời showbiz, mà còn có cả quan chức, đối tác làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng.
Mà ai cũng biết gia thế của nam ca sĩ "khủng" như thế nào. Bố anh đứng đầu một tập đoàn kinh tế - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Và dĩ nhiên rồi, phong bì hạnh phúc có thể còn "đậm đà" hơn so với các sao Việt.
Nhưng đó chỉ là câu chuyện giải đáp trí tò mò của khán giả thôi. Chắc chắn rồi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chẳng quan trọng chuyện đó. Họ muốn ngày hôm nay phải là ngày vui và lộng lẫy nhất cuộc đời, sự có mặt chung vui của tất cả mọi người đã là "món quà" quý nhất, quà cáp suy cho cùng cũng chỉ mang tính chất... hình thức.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)