Hết hồn giấy vệ sinh cũng trở thành cảm hứng cho mẫu túi hàng hiệu

Google News

Điểm khác biệt duy nhất để phân biệt cuộn giấy vệ sinh và chiếc túi hàng hiệu giá chục triệu đồng là logo thương hiệu in trên thân túi cùng phần dây xích vàng giúp phái nữ dễ dàng đeo trên vai.

Moschino nổi tiếng là thương hiệu với những ý tưởng thời trang lạ lùng, độc nhất vô nhị. Bất kỳ món đồ bình dị nào trong cuộc sống đời thường cũng dễ dàng trở thành nguồn cảm hứng để thương hiệu này chế tác thành những sản phẩm thời trang độc đáo.
 Chiếc túi hàng hiệu của Moschino...
 Mà cách đây không lâu, tại tuần lễ thời trang Milan xuân hè 2017, thương hiệu đến từ Ý lại khiến khán giả ồ à khi giới thiệu mẫu túi hàng hiệu như lấy ra từ... trong nhà vệ sinh.
Thoạt nhìn, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng Moschino đã tận dụng cuộn giấy vệ sinh làm túi xách. Tuy nhiên, đó chỉ là những gì bạn thấy bằng mắt thường, thực chất, thiết kế này được làm từ chất liệu cao cấp nhưng được sản xuất rất giống với những vật liệu thường ngày.
 ... trông chẳng khác gì cuộn giấy vệ sinh.
Đó là lý do mà giá cả của nó không hề rẻ một chút nào mặc dù trông rất... tầm thường.
Món phụ kiện của hãng Moschino được bán với giá 900 Euro (khoảng hơn 25 triệu đồng).
Đơn giản là chỉ cần một chiếc dây xích và một cuộn giấy lồng vào nhau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc túi hiệu ai cũng mong muốn.
 
Điểm khác biệt duy nhất giúp nhận diện đây là hàng cao cấp chứ không phải giấy thông thường chính là hàng chữ Moschino in trên sản phẩm.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)