Hàng quán Hà Nội rầm rập "câu" khách đêm khai mạc World Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều hàng quán tại Hà Nội đã đồng loạt “thay áo World Cup 2018”, treo băng-rôn khuyến mãi, giảm giá rầm rộ… để thu hút khách khi trái bóng sắp chính thức lăn trên sân cỏ nước Nga.

Một tuần trước lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018, hàng loạt quán cà phê, nhà hàng trên địa bàn Hà Nội đã in băng rôn treo, in cờ 32 đội tuyển và biểu tượng World Cup 2018- sói Zabivaka treo trước quán chào mừng khách đến xem trực tiếp World Cup, đi kèm nhiều ưu đãi.
Theo ghi nhận tại một quán cà phê ở 37 Trúc Bạch những lá quốc kỳ phiên bản nhỏ của các nước tham dự World Cup được treo khắp nơi. Nhân viên của quán cho biết việc trang trí này chỉ mới bắt đầu khi có thông tin chính thức VTV mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018.
Những lá quốc kỳ phiên bản nhỏ của các nước tham dự World Cup được treo khắp nơi. Ảnh: Trần Thúy An.
Tương tự, tại quán cà phê Eu Coffee Xanh cũng thay toàn bộ áo mới cho quầy bar mới để trở nên bắt mắt và “hợp tông” với không khí ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ngoài ra, để phục vụ thực khách xem các trận đấu World Cup vô cùng hấp dẫn, các quán còn thực hiện bố trí nhiều màn hình lớn với hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực để thực khách có thể "Ăn ngủ cùng trái bóng".
Màu sắc tươi mới của  World Cup phủ kín quầy bar... Ảnh: Cuong Euro.
... và tất cả các ngóc ngách của quán cà phê. Ảnh: Cuong Euro.
Không chỉ “thay áo” mới, nhiều quán cà phê đồng loạt tung chương trình khuyến mãi để hút khách. Một số địa điểm xem đá bóng lớn còn tổ chức game show giữa giờ cùng nhiều khuyến mãi bằng bia để phục vụ khách hàng đến xem World Cup. Thậm chí, tại các phòng có không gian riêng cũng được bố trí màn chiếu lớn.
 Nhiều vật dụng liên quan đến World Cup cũng được trang trí trong các quán. Ảnh: Cuong Euro.

Trước giờ G khai mạc World Cup 2018 hôm nay, tất cả đã sẵn sàng nóng cùng World Cup. Nguồn: VTV6.


Quán nhậu trên đường Lê Đức Thọ "thay áo" mới nhân dịp World Cup 2018. Ảnh: Hồng Liên.
 Thậm chí, quán còn tổ chức game show giữa giờ cùng nhiều khuyến mãi bằng bia để phục vụ khách. Ảnh: Hồng Liên.
Theo quản lý một quán bia trên đường Lê Đức Thọ cho biết, lượng khách đặt bàn năm nay tăng cao hơn mọi năm, lượng bàn đặt tại các vị trí đẹp trong quán đã chiếm đa số ngày diễn ra trận khai mạc.
Từ sau hiệu ứng của đội tuyển U23, không khí bóng đá trước mỗi mùa bóng có phần nóng hơn, tạo động lực thêm cho nhà hàng có điều kiện phục vụ fan hâm mộ tốt hơn, quản lý quán bia cho biết thêm.
Không chỉ quán bia mà ngay cả nhiều phòng trà ca nhạc ở Hà Nội cũng "ăn theo" World Cup khi bố trí nhiều màn hình lớn để phục vụ khách đến xem. Đặc biệt, các quán ăn vỉa hè, nhậu đêm cũng hào hứng phục vụ "Thượng đế". Chủ một quán phở trên đường Lý Thường Kiệt cho biết: "Bình thường tôi chỉ bán đến tầm 22 - 23h đêm. Nhưng mùa World Cup dự kiến quán sẽ bán thâu đêm đến sáng. Để tập trung sức lực, có thể quán sẽ nghỉ buổi sáng và chỉ bán từ tối đến đêm". Ông chủ này ước tính, có thể sẽ thu lợi nhiều hơn vì "đội quân" ăn đêm mùa World Cup thường khá đông đảo.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)