Đúng 9h30 sáng ngày 6/3, lãnh đạo của Fast Retailing, Tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội.Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội nằm tại một trung tâm thương mại trên phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa rộng khoảng 2.500m2.Từ sáng sớm, hàng nghìn người dân Thủ đô đã ùn ùn kéo nhau đến hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội trong ngày khai trương.Người dân xếp hàng dài từ ngoài vào bên trong cửa hàng Uniqlo trong ngày khai trương.Chia sẻ với PV Kiến Thức, ông Viễn (87 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Từ hôm qua tôi đọc báo thấy tin sáng nay cửa hàng này khai trương nên từ sớm đã đi bộ ra đây. Trong nhà tôi các con cháu đều buôn bán hàng Nhật nên tôi khá thích thú với các sản phẩm của Nhật Bản".Các tín đồ thời trang Nhật Bản xếp hàng chờ đợi để vào trong cửa hàng Uniqlo.Đề phòng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh SARS-CoV-2/COVID-19, ban tổ chức cửa hàng đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt của các khách hàng khi đến đây.Trong sáng nay, một số khách hàng đến đầu tiên đã may mắn được các nhân viên của Uniqlo tặng quà.Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của Uniqlo, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100 m2, TP HCM rộng 3.097 m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700 m2.Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội bày bán nhiều sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho cả nam, nữ, trẻ em thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.Khách hàng bắt đầu chen chân mua sắm bên trong cửa hàng Uniqlo. Khu vực 3 bức tường áo phông UT bao quanh cầu thang lên tầng 2 khá nổi bật.Những khách hàng đầu tiên mua sắm nhộn nhịp.Theo quan sát của PV, giá của các sản phẩm quần áo bày bán trong cửa hàng đầu tiên của Uniqlo Phạm Ngọc Thạch giao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.Khá nhiều bạn trẻ thích thú với khu vực bày bán dòng sản phẩm áo phông in hình nổi tiếng của Uniqlo.Khách hàng thỏa sức lựa chọn.Các nhân viên Uniqlo tư vấn, hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ.Những vị khách đầu tiên thanh toán tại Uniqlo tỏ ra háo hức.Các sản phẩm được khuyến mại trong thời gian cửa hàng khai trương.Trước đó, trả lời báo chí, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, ông Osamu Ikezoe cho biết, trong 3-5 năm tới sẽ mở nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM. Hoạt động sản xuất của Uniqlo chủ yếu tại Trung Quốc, nhưng đang tăng cường sản xuất tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ.
Đúng 9h30 sáng ngày 6/3, lãnh đạo của Fast Retailing, Tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội.
Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội nằm tại một trung tâm thương mại trên phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa rộng khoảng 2.500m2.
Từ sáng sớm, hàng nghìn người dân Thủ đô đã ùn ùn kéo nhau đến hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội trong ngày khai trương.
Người dân xếp hàng dài từ ngoài vào bên trong cửa hàng Uniqlo trong ngày khai trương.
Chia sẻ với PV Kiến Thức, ông Viễn (87 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Từ hôm qua tôi đọc báo thấy tin sáng nay cửa hàng này khai trương nên từ sớm đã đi bộ ra đây. Trong nhà tôi các con cháu đều buôn bán hàng Nhật nên tôi khá thích thú với các sản phẩm của Nhật Bản".
Các tín đồ thời trang Nhật Bản xếp hàng chờ đợi để vào trong cửa hàng Uniqlo.
Đề phòng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh SARS-CoV-2/COVID-19, ban tổ chức cửa hàng đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt của các khách hàng khi đến đây.
Trong sáng nay, một số khách hàng đến đầu tiên đã may mắn được các nhân viên của Uniqlo tặng quà.
Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của Uniqlo, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100 m2, TP HCM rộng 3.097 m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700 m2.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội bày bán nhiều sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho cả nam, nữ, trẻ em thuộc nhiều độ tuổi khác nhau.
Khách hàng bắt đầu chen chân mua sắm bên trong cửa hàng Uniqlo. Khu vực 3 bức tường áo phông UT bao quanh cầu thang lên tầng 2 khá nổi bật.
Những khách hàng đầu tiên mua sắm nhộn nhịp.
Theo quan sát của PV, giá của các sản phẩm quần áo bày bán trong cửa hàng đầu tiên của Uniqlo Phạm Ngọc Thạch giao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
Khá nhiều bạn trẻ thích thú với khu vực bày bán dòng sản phẩm áo phông in hình nổi tiếng của Uniqlo.
Khách hàng thỏa sức lựa chọn.
Các nhân viên Uniqlo tư vấn, hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ.
Những vị khách đầu tiên thanh toán tại Uniqlo tỏ ra háo hức.
Các sản phẩm được khuyến mại trong thời gian cửa hàng khai trương.
Trước đó, trả lời báo chí, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, ông Osamu Ikezoe cho biết, trong 3-5 năm tới sẽ mở nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM. Hoạt động sản xuất của Uniqlo chủ yếu tại Trung Quốc, nhưng đang tăng cường sản xuất tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ.