Doanh thu từ lễ hội hoa xuân Ecopark 2019 “khủng” cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Dù nằm xa khu vực nội thành nhưng giá qua cửa, giá các dịch vụ ăn chơi không hề rẻ khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu doanh thu từ lễ hội hoa xuân Ecopark 2019 khủng cỡ nào?

Đã thành thông lê, mỗi dịp Tết đến xuân về, hàng trăm lễ hội lại thi nhau khai màn, trong vài năm trở lại đây "Lễ hội hoa xuân Ecopark" là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn. 
Tuy nhiên, có không ít lời chê với lễ hội này. Năm nay, Lễ hội hoa ở Ecopark bị một số khách hàng kêu ca không hợp với gia đình trẻ nhỏ, bài trí các khu vực vui chơi bất hợp lý...
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến đặt câu hỏi về doanh thu của lễ hội này "khủng" tới mức nào khi mà giá cả khá cao dù khu vui chơi nằm cách xa nội thành.
Doanh thu tu le hoi hoa xuan Ecopark 2019 “khung” co nao?
 
Tìm hiểu của PV Kiến Thức, để tham gia vào Lễ hội hoa xuân Ecopark 2019, các gia đình sẽ phải bỏ ra chi phí là 100.000 đồng cho người lớn và 80.000 đồng trẻ em dưới 1m3.
Đặt giả thuyết 1 gia đình có 4 thành viên 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ thì ít nhất sẽ mất khoảng hơn 350.000 đồng. Chưa kể những đại gia đình đi với số lượng người lớn thì số tiền bán vé qua cổng sẽ lũy tiến lên rất nhiều.
Trong khi đó, trên chính trang chủ của mình, khu đô thị Ecopark đã đưa ra thông tin đã đón hàng ngàn lượt du khách và với giá vé như trên thì lễ hội hoa xuân của đơn vị này sẽ thu về được bao nhiêu tiền chỉ tính riêng dịch vụ bán vé vào tham quan của mình? 
Doanh thu tu le hoi hoa xuan Ecopark 2019 “khung” co nao?-Hinh-2
 
Bên cạnh việc bán vé qua cổng, BTC Lễ hội hoa xuân Ecopark cũng sắp xếp các quầy phục vụ ăn uống với giá cả được nhiều người tham gia cho rằng khá cao.
Đơn cử như trên trang fanpage "Cho trẻ ra ngoài chơi", nickname L.G, một người đã cho gia đình tới Ecopark tham gia hội hoa xuân 2019 đã dẫn chứng rằng: "50.000 đồng/ bát bún, 10.000 chai nước lọc và 20.000 đồng/ xúc xích".
Việc kinh doanh ăn uống thêm cũng đem lại cho BTC nguồn thu lớn. Nên nhớ, KĐT Ecopark biệt lập với các khu dân cư việc mua được đồ bên ngoài phải đi khá xa.
Doanh thu tu le hoi hoa xuan Ecopark 2019 “khung” co nao?-Hinh-3
 
Ngoài khu vực vui chơi miễn phí theo phong cách Adventure Game (các trò chơi mạo hiểm) đến từ thương hiệu nổi tiếng Think Playgrounds thì BTC Ecopark cũng đưa ra dịch vụ chèo thuyền kayak trên diện tích mặt hồ của mình với giá 200.000 đồng/ giờ thuê thuyền.
Trước đó, trên các fanpage trên MXH, một số gia đình đã đưa ra ý kiến cho rằng việc BTC Ecopark sắp xếp các khu vực kém hợp lý các khu vui chơi cũng như ngắm cảnh khiến họ cảm thấy thất vọng, khu vực trò chơi vận động không dành cho gia đình có trẻ nhỏ hay các quầy ăn tận cuối đường.
Như vậy, dù có địa lý khá xa với trung tâm Hà Nội nhưng với những dịch vụ như bán vé qua cổng, phục vụ vui chơi và ẩm thực của mình thì BTC Lễ hội hoa xuân Ecopark có nguồn thu liệu có kém với các điểm trong nội thành?
Hà Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)