Biết gì về nữ đại gia Ngọc Bích trúng đấu giá khu đất Côn Đảo 80 tỷ?

Google News

(Kiến Thức) - Bà Trần Ngọc Bích là người đã trúng đấu giá quyền sử dụng 9.994,8m2 đất tại đường Bến Đầm (huyện Côn Đảo). Nữ đại gia này hiện là người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Num Ber One.

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng 9.994,8m2 đất tại đường Bến Đầm (huyện Côn Đảo).
Theo đó, nữ đại gia Trần Ngọc Bích (ở Phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM) là người đã trúng đấu giá quyền sử dụng diện tích đất nêu trên với giá 80,1 tỷ đồng.
Mục đích sử dụng của khu đất trên là đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp (đất thương mại, dịch vụ). Hình thức sử dụng đất là Nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê, thông qua hình thức bán đấu giá quyền sử dụng đất. Thời hạn cho thuê đất là 50 năm, kể từ ngày ban hành quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá.
Biet gi ve nu dai gia Ngoc Bich trung dau gia khu dat Con Dao 80 ty?
Nữ đại gia Trần Ngọc Bích là người đã trúng đấu giá quyền sử dụng diện tích đất nêu trên với giá 80,1 tỷ đồng. (Ảnh: Vietnamnet).
Theo quy hoạch được duyệt, khu đất được quy hoạch xây dựng du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch; mật độ xây dựng là 25%, tầng cao công trình trong khu đất là 3 tầng, chiều cao tối đa 14m.
Theo tìm hiểu của PV, bà Trần Ngọc Bích hiện là người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Num Ber One, có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Tra cứu các thông tin liên quan cho thấy, doanh nghiệp này đã hoạt động được 10 năm. Ngành nghề chính của Công ty là bán buôn đồ uống.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)