Nghi giả mạo thân phận, cảnh sát điều tra và sự thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ cô gái trẻ giả mạo thân phận, cảnh sát điều tra nhưng lại tìm được sự thật bất ngờ. 

Mới đây, cảnh sát tỉnh Giang Tô tiến hành rà soát, đối chiếu nhân khẩu thì phát hiện ra điều kỳ quái. Cô Dương ở thị xã Thái Hưng và cô Bùi ở thành phố Nghi Hưng có khuôn mặt rất giống nhau, về tuổi tác thì cách nhau một năm.
Nghi khai gian, cảnh sát tiến hành điều tra sâu thêm. Chẳng ngờ, cảnh sát phát hiện chuyện hi hữu, giúp cặp chị em sinh đôi thất lạc 26 năm tìm lại được nhau.
 
Khi phát hiện sự việc, cảnh sát lập tức liên lạc với cô Dương. Lúc này cô Dương cho biết, từ khi còn bé đã cô đã làm con nuôi. Chỉ nghe nói rằng mình còn một người chị song sinh nhưng đã thất lạc từ rất lâu.
Lớn lên, cô Dương cũng đã từng tìm kiếm nhiều lần nhưng đều không thể tìm thấy.
Khi điều tra thêm, phát hiện cô Bùi cũng đến từ Thái Hưng, số tuổi khác biệt là do khi khai cha mẹ nuôi đã điền bừa.
Cuối cùng, cảnh sát mời hai cô gái giám định ADN.
 
Ngày gặp mặt, cô Dương mang theo con gái nhỏ. Con gái cô Dương bình thường hướng nội, thấy người lạ sẽ khóc. Nhưng khi thấy cô Bùi, bé con lại chủ động thân thiết, còn nói: "Mẹ ơi bế con", không phân biệt được đâu là mẹ ruột.
Mời quý độc giả xem video: Hy hữu ca sinh đôi “một con mình, một con người khác“ (Nguồn: VTC14)
Kết quả ADN chứng thực, cô Dương và cô Bùi đúng thực là chị em sinh đôi. Trước khi sinh hai chị em, cha mẹ của hai người đã có một con gái. Lần sinh này muốn có con trai, chẳng ngờ sinh ra một cặp chị em song sinh.
Vì chính sách một con ngày đó rất nghiêm, cặp vợ chồng đành đem con đi cho người thân, bạn bè thân thiết nhận nuôi để sinh con trai tiếp.
26 năm biệt ly cuối cùng 2 chị em được gặp lại. Nhiều người nói, đây quả thực là vận mệnh an bài.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)