Làm phật ý trăn cưng, người đàn ông chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Ghana xảy ra câu chuyện đau lòng, khiến nhiều người phải nghiêm túc nhìn nhận lại chuyện có nên nuôi trăn khổng lồ, hay nuôi các loài rắn làm thú cưng hay không.

Đối với nhiều người, trăn, rắn là loài động vật vừa đáng sợ vừa đáng ghét. Tuy nhiên vài năm gần đây, việc nuôi trăn khổng lồ, rắn làm thú cưng được nhiều người ưa chuộng.
Điều này cũng khiến nhận thức của mọi người về loài bò sát này thay đổi ít nhiều, thế nhưng trong quá trình chăn nuôi trăn cưng, rắn cưng vẫn cần rất nhiều kinh nghiệm và sự cẩn thận, bởi chỉ cần có chút sơ sảy, sẽ phát sinh chuyện ngoài ý muốn.
Mới đây, tại Ghana xảy ra câu chuyện đau lòng, khiến nhiều người phải nghiêm túc nhìn nhận lại chuyện có nên nuôi trăn, rắn làm thú cưng hay không.
Lam phat y tran cung, nguoi dan ong chet tham
 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự cố, một người đàn ông ở Ghana ra ngoài dạo chơi và mang theo con trăn cưng của mình.
Để di chuyển thuận lợi, người đàn ông này để con trăn cưng quấn quanh cổ mình rồi ngồi sau xe máy của bạn. Chẳng ngờ, người đàn ông vô ý khiến con trăn cưng nổi giận, càng lúc, con trăn lại càng siết chặt cổ anh hơn.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía nhìn trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

Đau đớn, không thể thở được, người đàn ông vôi vã xuống xe, lăn xuống rãnh nước và cầu xin mọi người giúp đỡ.
Chứng kiến tình huống đáng sợ, nhiều người cũng một tiến lên giúp đỡ thế nhưng chỉ cần bất cứ ai lại gần người đàn ông một chút, con trăn khổng lồ sẽ tấn công người đó không do dự. Ngay cả khi người đàn ông đã mất đi ý thức, nằm gục dưới đất, con trăn vẫn siết chặt lấy cổ của anh.
Bởi quá sợ hãi, cuối cùng mọi người đành trơ mắt chứng kiến người đàn ông bị trăn cưng siết cổ đến chết.
Cuối cùng, cũng có người bạo gan dùng gậy gộc để đánh đuổi con trăn khổng lồ. Đáng tiếc, khi cứu được người đàn ông khỏi những vòng siết đáng sợ, anh đã qua đời.
Một nhân chứng cho biết, có thể lúc đó con trăn đang bị đói quá độ, lại đúng lúc chủ nhân quấn nó lên cổ, vì vật bản năng săn mồi của nó đã khiến nó trở nên tàn nhẫn, giết chết chủ nhân không chút do dự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)