Cô gái bị bệnh cực đáng sợ, phục hồi như phép màu gây choáng

Google News

(Kiến Thức) - Mắc căn bệnh lạ lùng khiến ngay cả khi nuốt, cô Trịnh cũng phải uống thêm nước mới nuốt được thứ gì đó xuống được dạ dày. Da và mắt của cô Trịnh cũng bị khô. Tình trạng suy yếu, hao mòn ngày một nghiêm trọng.

Theo thông tin đăng tải, cô Trịnh, người Trung Quốc, vào khoảng 10 năm trước đã mắc phải căn bệnh lạ lùng, khiến sức khỏe suy yếu, hao mòn qua từng ngày.
Đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ cho biết, cô Trịnh bị hạ Kali trong máu, hơn nữa cũng bị xuất huyết dưới da, khiến cơ thể có những đốm đỏ tím, còn gọi là tử ban.
Ngay cả khi nuốt, cô Trịnh cũng phải uống thêm nước mới nuốt được thứ gì đó xuống được dạ dày. Da và mắt của cô Trịnh cũng bị khô.
Tình trạng suy yếu, hao mòn ngày một nghiêm trọng, khiến cô Trịnh không thể đi lại được, toàn thân vô lực, cuối cùng, khi mới gần 30 tuổi, cô Trịnh còn rụng cả hàm răng.
Co gai bi benh cuc dang so, phuc hoi nhu phep mau gay choang
 
Cô Trịnh phải bỏ việc, chỉ nằm trên giường, ngồi trên xe lăn. Dù đi rất nhiều bệnh viện, đến nhiều phòng khám, các bác sĩ vẫn không thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Mời quý vị xem video: Đau bụng âm ỉ kéo dài cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Mãi cho đến gần đây, khi kết hợp lại các theo dõi, xét nghiệm của cô Trần, các bác sĩ mới đưa ra kết luận, cô Trần mắc phải hội chứng Sjogren, một kiểu rối loạn viêm mạn tính và tự miễn có đặc điểm giảm bài tiết tuyến lệ và tuyến nước bọt (phức hợp khô), dẫn đến nhiễm toan ở ống thận và các bệnh về xương khớp.
Sau khi tìm được đúng bệnh, cô Trịnh được điều trị chuyên sâu và phục hồi rất tốt. Từ chỗ không thể đứng dậy, hiện cô Trịnh đã có thể bước đi, còn có thể tự mình đi nhờ xe đến khám bệnh.
Sự hồi phục của cô Trịnh chẳng khác nào phép màu đối với cô và gia đình, khiến tất cả mọi người đều vui mừng, hạnh phúc. Đặc biết là đối với con trai cô Trịnh, cậu bé vô cùng vui vẻ, phấn khích khi mẹ mình rốt cục cũng khôi phục lại sức khỏe.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)