Chồng thẳng tay bắn chết vợ chỉ vì “chuẩn bị quá lâu để đi chơi”

Google News

Một người đàn ông Mexico trong cơn tức giận đã bắn chết vợ mình lý do chỉ vì cô đã mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc đi chơi.

Ngày 19/7, Gabriel Hernandez Reyes (26 tuổi) đã bắn chết vợ mình là cô Hortencia Balcanzar (26 tuổi), ngay tại trang trại của bố mẹ hắn ở Veracruz (Mexico).
Cô Hortencia Balcanzar đang cho đứa con 9 tháng tuổi bú sữa đã ngã gục xuống sàn, tử vong. Nguyễn nhân được cho là cô Balcanzar đã chuẩn bị quá lâu để cùng chồng vào thị trấn chơi.
Người dân xung quanh sau khi nghe thấy những tiếng súng nổ lớn đã chạy ngay đến và gọi cho chính quyền, nhưng khi họ đến hiện trường, Hernandez Reyes đã trốn thoát.
Chong thang tay ban chet vo chi vi “chuan bi qua lau de di choi”
 Thủ phạm - Gabriel Hernandez Reyes (26 tuổi) - Ảnh: Daily Mail
Trong một số cuộc phỏng vấn với Univision, hàng xóm cho biết nạn nhân đã phải chịu đựng việc bạo hành trong nhiều năm.
Hơn nữa, những người thân thiết với Balcanzar đã kể chi tiết cách mà Hernandez Reyes đánh cô bằng dây cáp và sử dụng súng để đe dọa cô.
Theo Expediente, Hernandez Reyes cũng đã làm một phụ nữ khác trong thị trấn mang bầu, khiến cô Balcanzar rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài, trước khi qua đời.
Cha của nạn nhân đau xót tự hỏi tại sao cha mẹ chồng của con gái mình không can thiệp mỗi lần con trai của họ hành hạ cô.
"Anh ta đưa con bé về nhà anh ta, nhưng không ai đối xử tốt với nó", ông Anselmo Balcazar, bố đẻ nạn nhân nói. “Họ coi con bé như một người nấu ăn không hơn không kém, và mỗi khi anh ta đánh con bé, họ còn không thèm can thiệp”.
Mẹ của nạn nhân, bà Francisca, đã bị sốc và suy sụp sau khi biết tin con gái bị bắn chết. Bà vô cùng hối hận vì không thể cứu con gái mình.
Nhân viên thực thi pháp luật Mexico hiện vẫn chưa tìm thấy manh mối về nơi trú ẩn của kẻ phạm tội.
Theo Nguyễn Quỳnh/ Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)