Bí quyết duy trì “sức trẻ” của Tổng thống Putin

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ thường xuyên luyện tập thể thao,Tổng thống Nga Vladimir Putin có đủ sức khỏe để có thể làm việc liên tục với cường độ và việc hiệu quả cao.

Tổng thống Putin cũng là một "cần thủ" có hạng.
Mặc dù công việc rất căng thẳng ở cương vị Tổng thống Liên bang Nga, ông Putin trông vẫn trẻ hơn độ tuổi lục tuần. Đó là nhận xét của Trưởng phòng Y tế Phủ Tổng thống, bác sĩ công huân Liên bang Nga Sergei Mironov, trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Itogi.
Ông Sergei Mironov kể rằng ở độ tuổi 60, Tổng thống Putin vẫn "vượt mọi chuẩn mực sức khỏe đối với phi công". Giữa lúc cực kỳ bận rộn, ông Putin thường tranh thủ thời gian để chợp mắt trên máy bay.
Kỵ sĩ Putin trên lưng ngựa.
Bác sĩ trưởng của Điện Kremlin cũng cho rằng bơi lội chiếm vị trí lớn trong cuộc sống của Tổng thống Putin. Theo lời chuyên viên y tế Mironov, bơi lội đối với ông Putin là "một trong những môn ưu tiên giúp vừa phục hồi sức lực vừa thích ứng với mọi tình huống căng thẳng”. Bác sĩ Mironov nhận xét rằng bất chấp sự khó khăn phức tạp của môn võ judo, Tổng thống đã qua khỏi những chấn thương nghiêm trọng khi tập luyện.
Ngoài ra, bác sĩ Sergei Mironov cho biết Tổng thống Putin ưa các bài thuốc dân gian, uống trà với mật ong, tắm hơi và mát xa.
Văn Bình (theo VOR)

Bình luận(0)