Bí ẩn điềm xấu khi “quái vật biển” liên tiếp dạt vào bờ

Google News

Philippines liên tiếp xuất hiện "quái vật biển" trôi dạt vào bờ, điềm báo thiên tai xấu đang đến.

Theo Elitereaders, vào ngày 22/2, trên mạng xã hội Philippines lan truyền hình ảnh xác một con quái vật biển khổng lồ có lông màu trắng, dài 4,5 mét, thân đầy máu trôi dạt vào bờ.
Bi an diem xau khi “quai vat bien” lien tiep dat vao bo
Xác sinh vật lạ này trên bãi biển ở thị trấn Cagdianao thuộc Quần đảo Dinagat. Ảnh: Marjorie Cabatingan Aboy 
Người dân phát hiện xác sinh vật lạ này trên bãi biển ở thị trấn Cagdianao thuộc Quần đảo Dinagat (Philippines). Đa số mọi người đều sợ hãi và không biết sinh vật này là gì và họ gọi nó là “quái vật biển”.
Bi an diem xau khi “quai vat bien” lien tiep dat vao bo-Hinh-2
 Ảnh: Marjorie Cabatingan Aboy.
Có người cho rằng, sinh vật lạ này có thể là phần bị phân hủy của một con cá voi lớn. Tuy nhiên, người khác lại cho rằng nó trông giống một loài động vật đột biến.
Trước sự hoang mang của người dân, các cơ quan chức năng đã có cuộc làm việc với Văn phòng Nông nghiệp Cagdianao và họ cho rằng, sinh vật lạ có thể là một con bò biển, vì trước đây, đã từng phát hiện chúng trong khu vực này.
Bi an diem xau khi “quai vat bien” lien tiep dat vao bo-Hinh-3
Ảnh: Marjorie Cabatingan Aboy 
Theo đó, con bò biển đã bị cắt xén bởi những sinh vật ăn thịt, thêm thời gian nó trôi vào bãi biển thì nó đã bị biến dạng. Vì vậy, các cơ quan chức năng chưa xác định ngay đó là sinh vật nào.
Trong khi đó, tại một ngôi làng ở Carmen tỉnh Agusan del Norte, nằm cách Quần đảo Dinagat hơn 299 km, người dân nơi đây cũng phát hiện một sinh vật biển dài hơn 2 mét, mình dẹt, đầu hình thù dị dạng và có hàm răng sắc nhọn.
Bi an diem xau khi “quai vat bien” lien tiep dat vao bo-Hinh-4
 Người dân phát hiện 1 sinh vật dài hơn 2 mét tại một ngôi làng ở Carmen.
Một số người đã cùng nhau khênh con cá lên bờ, những người chứng kiến đã chụp ảnh và đưa lên mạng. Sau đó, xuất hiện nhiều lời đồn đoán về sinh vật này.
Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học tại Mỹ cho biết, sinh vật này là một con cá oarfist, chúng sinh sống ở độ sâu 1.000 mét dưới đại dương nên ít người biết đến, nó vô cùng nhạy cảm với sự thay đổi của vỏ Trái đất nên hoàn toàn có thể cảm nhận được những rung chấn đầu tiên của các trận động đất.
Bi an diem xau khi “quai vat bien” lien tiep dat vao bo-Hinh-5
 Sinh vật này là một con có oarfist.
Một bài viết trên tạp chí National Geographic xác nhận những tuần gần đây, loài cá này xuất hiện nhiều ở Philippines, và điều này có thể dự báo thiên tai sắp đổ bộ lên đất nước này.
Theo Thảo Mi/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)