Xuất hành đầu năm cầm theo thứ này, cả năm Thần Tài phù hộ

Google News

Vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán gia chủ đừng quên mẹo phong thủy khi bước chân ra khỏi nhà dưới đây để cả năm may mắn, tài lộc đủ đầy:

1. Xuất hành cầm theo thứ gì để may mắn?
Mang hạt đậu xanh bên người
Đậu xanh chính là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, giúp gia chủ gặp dữ hóa lành, bình an vô sự. Thế nên, trước khi bước chân phải ra khỏi nhà bạn đừng quên đặt 7 hạt đậu xanh nếu là nam và 9 hạt nếu là nữ vào túi.
Vượng khí từ đậu xanh sẽ giúp bạn có ngày đầu năm suôn sẻ như ý, nhờ thế cả năm mới cũng sẽ ấm êm viên mãn, thăng hoa bất ngờ.
Mang theo cành cây dâu tằm
Cây dâu tằm được xem là vật phẩm phong thủy có thể trừ tà đuổi ma. Nếu mang theo cành cây dâu tằm bên người bạn sẽ chẳng sợ xui xẻo ám vận.
Xuat hanh dau nam cam theo thu nay, ca nam Than Tai phu ho
Ảnh minh họa. 
Gia chủ có thể mang vòng tay làm bằng cây dâu tằm quanh năm để tăng thêm phúc khí, nghênh đón tài lộc.
2. Nên bước chân nào ra trước khi xuất hành?
Theo quan niệm của người xưa truyền lại, trước khi ra đường đi làm hay thực hiện công việc quan trọng, gia chủ nên bước chân phải ra trước. Bởi theo người xưa quan niệm rằng mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, dễ dàng, hanh thông khi bước chân này ra trước.
Chân phải cũng như tay phải luôn là bộ phận quan trọng mà nhiều người cảm thấy thuận lợi, dễ dàng khi làm việc nên trong vấn đề kiêng cữ, tâm linh,bộ phận này cũng luôn được coi trọng.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)