Vận mệnh cuộc sống của bạn xoay chuyển thế nào trong tháng 11

Google News

Tháng 11 này của bạn sẽ ra sao, hãy cùng khám phá nhé!

Thời gian gần đây, Thần số học không còn xa lạ với nhiều hơn. Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 11 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Van menh cuoc song cua ban xoay chuyen the nao trong thang 11

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 4 và 11. Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 4 + 11 = 29. Tiếp theo chúng ta có 2 + 9 = 11. Cuối cùng là 1 + 1 = 2.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 2.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 11 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1

Đây sẽ là một tháng với rất nhiều biến đổi đến với bạn. Trước hết, tháng 11 hứa hẹn sẽ có những thông tin mới và những ý tưởng mới. Nếu gần đây bạn cảm thấy bế tắc, thì bạn sắp tìm được đường thông rồi đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm ra những điều khiến bạn khác biệt và điều khiến bạn nổi bật giữa đám đông, đừng che giấu chúng vì cơ hội chỉ đến khi bạn sẵn sàng thể hiện mình. 

Tháng cá nhân 2

Tháng 11 sẽ mang đến cho bạn sự kết nối, cộng tác và quan hệ đối tác tốt đẹp. Đã đến lúc bạn cần hòa nhập và cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Trực giác của bạn trong thời điểm này cũng nhạy bén hơn trước. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy hợp tác cùng người khác, lắng nghe nhu cầu, quan điểm và ý kiến của họ, bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích. Mối quan hệ tình cảm của bạn trong thời gian này cũng trở nên sâu sắc hơn, bởi bạn tìm thấy sự cân bằng trong cảm xúc.

Tháng cá nhân 3

Đây sẽ là một tháng thú vị và nổi loạn nhất trong năm của bạn. Sự sáng tạo và niềm vui sẽ quay xung quanh cuộc sống của bạn trong tháng 11 này. Hãy làm những gì mình muốn và thậm chí bạn có thể bắt đầu thực hiện những ước mơ ấp ủ từ khi còn nhỏ. Trong công việc, bạn sẽ tiếp cận những nhiệm vụ mới với một tư duy sáng tạo, chủ động. Tháng này, bạn cũng trở nên tự tin hơn khi thể hiện chính mình.

Tháng cá nhân 4

Tháng 11 giúp bạn nhận ra rằng kỉ luật chính là thứ cần với bạn nhất hiện giờ. Những tiềm năng sẽ được phát huy, hiệu quả công việc đạt được cao nếu bạn có thể giữ đúng thời gian biểu và làm việc quy củ, kỉ luật.

Van menh cuoc song cua ban xoay chuyen the nao trong thang 11-Hinh-2

Hãy dành thời gian để lập kế hoạch và suy nghĩ về những mức độ ưu tiên, mục tiêu có thể đạt được trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng nên mở rộng tầm mắt để đón nhận những cơ hội làm việc mới. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn chứng minh giá trị bản thân cho cấp trên thấy!

Tháng cá nhân 5

Đây sẽ là một tháng phiêu lưu, tự do và có nhiều thay đổi đến với cuộc sống của bạn. Tháng 11 cũng mở ra thách thức cho bạn về những gì bạn tin tưởng. Hãy đưa ra những sự lựa chọn mà bạn tin là đúng và nghĩ rằng mình cần phải làm. Tháng này cũng thúc đẩy bạn đi tìm cho mình một con đường mới, một lý tưởng mới hay một đam mê mới. Hãy nghe theo tiếng nói của trái tim mình nhé!

Tháng cá nhân 6

Tháng này, bạn hướng sự tập trung vào mọi người xung quanh cuộc sống của bạn. Bạn thích tụ tập bạn bè, ở bên những người thân yêu trong gia đình, dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương nhất trên thế giới này. Đây sẽ là một tháng với khoảng thời gian giản dị nhưng ấm áp dành cho bạn. Những cuộc gặp gỡ và những cuộc chuyện trò sâu sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn bạn, giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn trong cuộc sống. 

Tháng cá nhân 7

Cuộc sống của bạn dường như chậm lại so với thường ngày. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy từ tốn. Đừng thúc ép bản thân hay cố gắng quá sức để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Đây là lúc để bạn dành thời gian cho nội tâm của mình. Hãy thử thực hành thiền định, viết nhật kí, đi ngủ sớm, đọc những cuốn sách còn dang dở. Tháng 11 là thời gian bạn dành cho chính mình.

Tháng cá nhân 8

Tháng 11 sẽ là một tháng tuyệt vời đối với bạn. Tháng này mang đến cho bạn một khoản siêu lợi nhuận từ những dự án kinh doanh, buôn bán, hoặc ít nhất bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng từ những cố gắng trong công việc của mình.

Thành công và giàu có là từ khóa dành cho bạn. Lời khuyên cho bạn trong tháng này là đừng ngại chấp nhận rủi ro, làm việc chăm chỉ và tập trung, bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng đến với mình. Bên cạnh đó, điều quan trọng là bạn cần phải trung thực.

Tháng cá nhân 9

Tháng 11 đánh dấu một sự kết thúc đối với bạn. Đó có thể là một kế hoạch, dự án đã đến giai đoạn hoàn tất, cũng có thể là một mối quan hệ đã đi đến đích cuối cùng hoặc cần phải dừng lại. Dù là gì đi nữa, sự kết thúc này không hề đáng sợ. Bạn sẽ có được những bài học trong tay và những cánh cổng khác lại tiếp tục mở ra với bạn.

Trong tháng, một số người bạn có thể sẽ yêu cầu sự giúp đỡ hoặc lời khuyên từ bạn. Ngoài ra, tháng 11 là tháng bạn cần loại bỏ bất kì sự oán giận nào, hãy tự hỏi bản thân mình rằng bạn có thực sự cần phải ôm lấy những điều tiêu cực này hay không.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)