Truy tìm con giáp có tỷ lệ ngoại tình cao nhất trong 12 con giáp

Google News

Tuổi Dậu luôn cố gắng duy trì mối quan hệ hiện tại nhưng con giáp này lại quá mềm yếu và dễ bị dụ dỗ. Bởi thế tuổi Dậu cũng là con giáp có tỷ lệ ngoại tình nhiều nhất của 12 con giáp.

Xếp hạng tỷ lệ đào hoa của 12 con giáp 2019
Hạng 1: Tý, Ngọ, Mão, Dậu
Hạng 2: Dần, Thân, Tỵ, Hợi
Hạng 3: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Truy tìm con giáp có tỷ lệ ngoại tình cao nhất trong 12 con giáp - Ảnh 1
Đánh giá vui tỷ lệ ngoại tình của 12 con giáp
Đánh giá vui: Tỷ lệ ngoại tình của 12 con giáp
Tuổi Tý
Tương hợp: Sửu, Thìn
Tương khắc: Ngọ, Dậu
Yêu thích sự lãng mạn và mơ mộng viển vông nên người tuổi Tý dễ rơi vào lưới tình. Tiêu chuẩn cao về người yêu cũng khiến họ nhiều khi thất vọng nếu đối phương không đáp ứng được những yêu cầu họ đặt ra.
Tuổi Sửu
Tương hợp: Tý, Tỵ, Dậu
Tương khắc: Tuất, Thìn, Mùi
Tuổi sửu “giỏi che đậy” bên ngoài hiền lành, bên trong mưu mẹo. Trong số 12 con giáp, người cầm tinh con trâu có tài ngụy trang rất giỏi.
Truy tim con giap co ty le ngoai tinh cao nhat trong 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dần
Tương hợp: Thìn, Ngọ
Tương khắc: Dần, Thân
Thuộc top 3 trong 12 con giáp, tốt nhất bạn đừng nên đánh giá thấp người tuổi Dần. Bản tính háo thắng và khó lường của họ chỉ đứng sau tuổi Tý và Sửu. Trong các mối quan hệ, người tuổi Dần không tin tưởng ai, thậm chí cả người yêu.
Tuổi Mão
Tương hợp: Hợi, Mùi
Tương khắc: Tý, Ngọ, Dậu
Trong tình yêu, tính chiếm hữu của người cầm tinh con Mèo rất cao. Đôi khi, họ kiểm soát thái quá người yêu dễ dẫn đến nhưng rạn nứt tình cảm không đáng có.
Tuổi Thìn
Tương hợp: Tý, Dần, Tỵ
Tương khắc: Sửu, Mùi, Tuất
Yêu và nghiêm túc hết mình, nhưng tuổi Thìn vốn là con giáp thích khám phá, sự cá tính của họ làm bản thân họ luôn muốn đi chinh phục đối phương, chính vì thế, họ thử những mối tình ngoài luồng là chuyện không ai đề phòng được.
Tuổi Tỵ
Tương hợp: Thìn, Dậu
Tương khắc: Dần, Thân, Hợi
Tuổi Tỵ là con giáp bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Những người cầm tinh con Rắn có thể lãnh cảm với sự đời, nhưng trong vấn đề cá nhân, họ vô cùng quyết đoán và cứng đầu nên một khi họ ngoại tình là khó cứu vãn.
Tuổi Ngọ
Tương hợp: Dần, Mùi
Tương khắc: Tỵ, Dậu
Trong tình yêu, tuổi Ngọ thường tỏ ra là người thực tế, có phần thực dụng. Thế nhưng, tuổi Ngọ lại đòi hỏi đối phương là người lãng mạn, ngọt ngào. Họ không chịu được sự cô đơn, chính vì vậy hay rơi vào những mối tình không xác định do sự vội vã của mình.
Tuổi Mùi
Tương hợp: Mão, Ngọ, Hợi
Tương khắc: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất
Họ cũng là người đa sầu đa cảm, đôi khi nhìn sự việc theo chiều hướng tiêu cực khiến họ dễ rơi vào trạng thái buồn phiền, âu lo trong cuộc sống.
Tuổi Thân
Tương hợp: Sửu, Mão
Tương khắc: Dần, Hợi
Dù tuổi thân dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu của họ khó bền vững bởi tiêu chuẩn của người tuổi Thân rất cao, nên họ dễ vỡ mộng nếu đối phương không sở hữu những điều kiện mà họ mong muốn.
Tuổi Dậu
Tương hợp: Sửu, Tỵ
Tương khắc: Tý, Ngọ, Mão
Trong tình yêu, họ thích được đối phương chiều chuộng, yêu thích sự lãng mạn và đặc biệt thích nghe những lời ngọt ngào. Nếu gặp phải đàn ông quá khô khan, khả năng ngoại tình của họ rất cao.
Tuổi Tuất
Tương hợp: Mão
Tương khắc: Thìn, Mùi, Dậu
Trong tình yêu, người tuổi Tuất rất chung thủy. Họ không phải tuýp người chủ động trong tình yêu, mà thường ở thế bị động. Họ phải mất một thời gian dài để tìm hiểu mới quyết định yêu chứ không yêu chóng vánh.
Tuổi Hợi
Tương hợp: Mão, Mùi
Tương khắc: Tỵ, Thân
Hợi là con giáp đỏ tình đỏ tài. Heo thường thấy cô độc, lạc lõng trong mối quan hệ yêu đương, mặc dù có thể họ đang nắm giữ một tình yêu nồng nàn. Vì vậy, Hợi rất dễ rơi vào tình cảnh ‘tình cũ không rủ cũng tới’, chỉ một phút yếu lòng họ sẽ không giữ được mình.
Bài mang tính chất trắc nghiệm vui.
Theo Thảo Phạm/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)