Trong nhân tướng học có 3 tướng mũi phú quý

Google News

Phụ nữ nào may mắn sở hữu tướng mũi này là người có số hưởng cuộc sống an nhàn, tài lộc dồi dào.

Mũi sư tử

Theo nhân tướng học, mũi sư tử là tướng mũi lớn, đầu mũi và hai cánh mũi to hơn hẳn so với các phần khác. Tướng mũi này mang đến nhiều may mắn và phúc đức cho chủ nhân. Người có mũi sư tử thường rất quyết đoán, có khả năng lãnh đạo.

Trong nhan tuong hoc co 3 tuong mui phu quy

Càng lớn tuổi người này càng gặp nhiều  may mắn, phước lạnh. Họ không những có nền tảng kinh tế vững mạnh và còn sở hữu quyền lực trong tay. 

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng mũi này được đánh giá là người phúc hậu, có khả năng giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy xem như phúc đức mấy đời.

Mũi rồng

Theo nhân tướng học, mũi rồng là tướng mũi có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi nhỏ và khá kín. Người có tướng mũi như vậy thường thẳng thắn, làm việc chăm chỉ, cẩn thận và luôn chu đáo. Họ có trách nhiệm với công việc và luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Thời trẻ họ có thể gặp một chút vất vả nhưng một khi đã vượt qua thì có thể đạt được thành công rực rỡ.

Trong nhan tuong hoc co 3 tuong mui phu quy-Hinh-2

Đây là tướng mũi phú quý. Chủ nhân của nó không chỉ có sự may mắn, giàu sang trong tay còn có cả quyền lực khiến nhiều người kính nể.

Mũi củ tỏi

Đây là kiểu mũi có phần sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi và cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi lại nhỏ. Người sở hữu tướng mũi này có tính tình thẳng thắn, sống tiết kiệm và biết cách chu toàn cho gia đình. Khi còn trẻ người này cũng gặp một chút trắc trở nhưng đến trung vận tài lộc sẽ vượng phát.

Phụ nữ có mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan tròn trịa, đầy đặn là có tướng vượng phu ích tử, giúp chồng con gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc dễ dàng suôn sẻ, nhanh thăng tiến.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)