Trắc nghiệm tâm lý vui tiết lộ tiêu chuẩn chọn chồng của bạn

Google News

Hãy để bài kiểm tra tâm lý này "chẩn đoán" về tiêu chuẩn chọn chồng của bạn như thế nào nhé!

Một giả thuyết được đặt ra là: Bạn là một nhân viên văn phòng, sau khi ăn trưa xong và quay về làm việc thì đột nhiên có cùng lúc 5 việc cần bạn giải quyết. Theo thói quen xử lý công việc, bạn sẽ lựa chọn xử lý việc nào đầu tiên trong số những tình huống này?

A. Giám đốc yêu cầu vào phòng nhận chỉ thị mới.

B. Điện thoại đang đổ chuông ở văn phòng và bạn cần bắt máy.

C. Đột nhiên thấy bụng dạ không ổn cần phải đi toilet.

D. Có bạn đến tìm và đang đợi ở tầng 1.

E. Có khách hàng mới đến cần người tiếp đón.

(Lưu ý, bạn hãy chọn câu trả lời đúng với thói quen của mình nhất, xuất hiện ngay trong đầu ngay sau khi đọc câu hỏi).

Và xem đáp án dưới đây nhé!

1. Nếu bạn chọn vào phòng giám đốc ngay nhận chỉ thị mới, bạn là người chọn chồng tùy thuộc vào tính cách của đối phương. Đối với bạn, bạn không thể kết hôn với một người có cá tính không phù hợp với tiêu chuẩn bạn đặt ra.

Trac nghiem tam ly vui tiet lo tieu chuan chon chong cua ban

Ảnh minh họa

2. Nếu bạn chọn bắt điện thoại trước, bạn là người cần nửa kia là người biết lắng nghe, thấu hiểu và đồng điệu về tâm hồn với mình. Bạn nghĩ hôn nhân sẽ chẳng là gì nếu giữa hai người không có sợi dây kết nối trong tâm hồn.

Trac nghiem tam ly vui tiet lo tieu chuan chon chong cua ban-Hinh-2

Ảnh minh họa

3. Nếu bạn chọn đi toilet để giải tỏa bản thân ngay lập tức, bạn có xu hướng chọn chồng dựa trên những tiêu chuẩn về khả năng làm tình, hòa hợp về thể xác. Bạn có thể chịu được việc thi thoảng anh ta không hiểu mình nhưng tuyệt nhiên không chịu được cảnh hai vợ chồng hai nơi khi động phòng.

Trac nghiem tam ly vui tiet lo tieu chuan chon chong cua ban-Hinh-3

Ảnh minh họa

4, Nếu bạn chọn xuống tầng 1 gặp người bạn đang chờ, bạn là người xem trọng ngoại hình. Ừ thì với bạn, phải "vừa mắt" thì mới chung sống được, bạn sẽ không bao giờ nghĩ tới chuyện yêu đương một người không có ngoại hình, nói chi là đi đến hôn nhân.

Trac nghiem tam ly vui tiet lo tieu chuan chon chong cua ban-Hinh-4

Ảnh minh họa

5. Nếu bạn chọn tiếp khách hàng trước thay vì làm việc khác, bạn là người rất thực tế và đôi khi có hơi thực dụng. Trước khi tiến tới hôn nhân, bạn sẽ suy tính trăm bề và vấn đề về tài chính kinh tế là quan trọng hơn cả. Không có tiền thì kiểu gì tình cảm cũng dễ đổ vỡ, điều này có thể không đúng với nhiều người nhưng ít nhất luôn đúng với bạn.

Theo Minh Tú/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)