Top tướng mặt của người phụ nữ dễ phát tài từ giờ đến cuối năm 2022

Google News

Tướng của con người sẽ dần thay đổi theo phong thủy, thời điểm, khi gặp may mắn thì sẽ hiện rõ ra bên ngoài.

Phụ nữ có môi hồng hào, tươi tắn

Top tuong mat cua nguoi phu nu de phat tai tu gio den cuoi nam 2022

Theo mặt thẩm mỹ thì người có môi hồng hào, tươi tắn thì rất xinh đẹp, có sức sống, người như này nhìn rất có khí chất và sang trọng.

Theo tử vi, phụ nữ có nét quý tướng này thì hạnh phúc, rất dễ tạo cảm tình với người khác, trong cuộc sống xã hội ai cũng muốn làm quen và kết bạn với họ, đây là tướng phụ nữ đầy phúc khí mà người ta hay nhắc đến.

Từ giờ đến cuối năm 2022, phụ nữ mà có nét quý tướng này thì là người có tiếng trong xã hội, ăn nói có uy, có quyền lực, địa vị, công việc phát triển không hề thua đấng mày râu, năm mới ăn nên làm ra trên phương diện họ mong muốn.

Da mặt mềm mịn và sạch sẽ

Top tuong mat cua nguoi phu nu de phat tai tu gio den cuoi nam 2022-Hinh-2

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ may mắn tự khắc da sẽ mềm và sáng, độ đàn hồi tốt. Da mặt sạch sẽ, không còn mụn cũng là phúc tướng.

Theo tử vi từ giờ tới cuối năm 2022, người phụ nữ có nét quý tướng này sẽ có tâm trạng vui vẻ, mặt mũi sáng sủa tươi tắn, hay cười, không tức giận, không phiền muộn tự dưng da dẻ sẽ sáng tươi và căng bóng, hồng hào lên, nhìn rất có phúc khí.

Khi đó, các mối quan hệ cá nhân trong thời gian này cũng trở nên tốt hơn, thu hút nhiều quý nhân tụ hội độ mệnh nên dễ dàng phát tài. Phụ nữ mà da dẻ sáng bóng hồng hào thì năm 2022 rất vượng phu ích tử, là cánh tay trái đắc lực cho chồng con.

Tai có làn da sáng

Top tuong mat cua nguoi phu nu de phat tai tu gio den cuoi nam 2022-Hinh-3

Trong nhân tướng học, đôi tai rất quan trọng, nó biểu hiện vận số của từng người, đặc biệt là khía cạnh tiền tài. Đồng thời, họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người.

Tử vi cho biết, từ giờ tới cuối năm 2022, những người phụ nữ có vận tốt là người có đôi tai màu da sáng, tươi tắn, không bị sạm hay tối màu. Thời gian này, người phụ nữ có nét quý tướng này làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh. Từ đời sống tình cảm đến đời sống vật chất đều rất viên mãn, không những được tận hưởng vinh hoa phú quý mà cuộc sống tinh thần cũng viên mãn đủ đầy.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)