Sinh vào ngày Âm lịch này, đàn ông giàu sang, phụ nữ vượng phu ích tử

Google News

Những người sinh vào 8 ngày Âm lịch này, đàn ông thường giàu sang, phát đạt, phụ nữ thường vượng phu ích tử, hạnh phúc trong hôn nhân.

Dựa vào ngày tháng năm sinh Âm lịch, người ta có thể dự đoán được về tài vận và hậu vận của người đó. Những người sinh vào 8 ngày Âm lịch này, đàn ông thường giàu sang, phát đạt, phụ nữ thường vượng phu ích tử, hạnh phúc trong hôn nhân.

Mùng 8 và mùng 10 Âm lịch

Người sinh vào ngày mùng 8 và mùng 10 Âm lịch thường được biết đến với tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và mưu lược. Họ biết xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân và thường có nhiều bạn bè. Người sinh vào ngày này thường sở hữu tài năng hơn người, lại có tham vọng và hoài bão. Khi đã xác định được mục tiêu, họ thường nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu đó.

Trong cuộc sống cũng như công việc, họ thường gặp được cơ may phát tài, lại thêm quý nhân phù trợ. Vì vậy, sự nghiệp của họ thường lên như diều gặp gió sau tuổi 35. Đàn ông sinh ngày này thường gây dựng được sự nghiệp thành công, ổn định. Trong khi người phụ nữ sinh ngày này thường nên duyên với người đàn ông thành đạt, xây dựng được gia đình hạnh phúc.

Sinh vao ngay Am lich nay, dan ong giau sang, phu nu vuong phu ich tu

 

Ngày 13 và 15 Âm lịch

Những người sinh vào ngày 13 và 15 sinh ra đã được trời ban phúc khí, có số mệnh giàu sang phú quý. Họ thường là người thông minh, tài giỏi hơn người. Khi còn đi học, họ thường sở hữu thành tích học tập đứng đầu.

Khi lớn lên, họ thường quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Dù gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng người sinh ngày này vẫn quyết không bỏ cuộc. Đến tuổi trung niên, người sinh ngày này có sự nghiệp hanh thông bậc nhất, khi chất phi thường. Sự nghiệp thành công giúp họ sở hữu được khối tài sản có giá trị, cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc.

Ngày 19 và 22 Âm lịch

Người sinh vào ngày 19 và 22 Âm lịch thường là người hoạt bát, giỏi giang, có tài ăn nói. Cũng vì tính cách hòa đồng, cởi mở nên họ giỏi giao thiệp, kết bạn, được nhiều người yêu quý. Người sinh ngày này bẩm sinh đã nhạy bén với đồng tiền, giỏi tính toán, kinh doanh.

Khi lớn lên, họ thường chọn lĩnh vực kinh doanh buôn bán và thường thành công với lĩnh vực này. Nhờ hợp duyên, cộng thêm sự nhạy bén trong kinh doanh, người sinh ngày này thường đạt được những thành tựu vang dôi. Công việc kinh doanh hanh thông, phát đật giúp họ thu về nguồn lợi lớn, được tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Sinh vao ngay Am lich nay, dan ong giau sang, phu nu vuong phu ich tu-Hinh-2
Ngày 25 và 28 Âm lịch

Ngày 25 và 28 Âm lịch hàng tháng là ngày tốt. Người sinh vào những ngày này thường được hưởng phúc lộc trời ban. Khi còn nhỏ, họ được thầy yêu, bạn mến. Khi gặp nạn, họ thường được quý nhân giúp đỡ.

Khi lớn lên, họ được quý nhân tạo cơ hội học tập, nâng cao khả năng cũng như đưa đường chỉ lối để phát triển sự nghiệp. Người sinh vào ngày này thường có sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, rộng đường thăng tiến hơn những người khác. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, nhiều phúc lộc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)