Đi ở trọ mà thấy dấu hiệu này, chuyển ngay kẻo vận đen đeo bám!

Google News

Dù đi ở trọ thì phong thủy vẫn ảnh hưởng lớn đến vận may của gia chủ nên không thể xem thường.

Dù đi ở trọ thì phong thủy vẫn ảnh hưởng lớn đến vận may về công danh, sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của mọi người trong gia đình. Cho nên, gia chủ nên chú ý 4 yếu tố phong thủy dưới đây để tránh sa sút, lụi bại. 

Di o tro ma thay dau hieu nay, chuyen ngay keo van den deo bam!

(Ảnh minh họa).

Phòng trọ không có cửa sổ

Cửa sổ được coi như một vị trí đón và giao hòa các luồng không khí, giúp căn phòng trọ thu hút năng lượng tốt. Bên cạnh đó, cửa sổ còn là vị trí đón và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên biến nơi ở sáng sủa, thoáng mát hơn.

Vì vậy nếu phòng trọ không có cửa sổ, căn phòng sẽ ẩm thấp, tăm tối. Từ trường và vận khí ở đây sẽ bị ảnh hưởng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến chủ nhân căn phòng.

Nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào

Nếu bước vào một căn phòng trọ mà đã nhìn thấy ngay nhà vệ sinh, bạn đừng thuê nơi này. Bởi theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí, gây cản trở nguồn năng lượng tốt đi vào từ cửa chính.

Sống lâu dài trong căn phòng trọ này, chủ căn phòng sẽ phải hứng chịu vận đen về sức khỏe, tiền tài.

Nhà trọ đã lâu không có ai ở

Những căn phòng trọ đã lâu không có ai đến thuê thường mang đến cảm giác âm u, lạnh lẽo. Rất có thể nơi này còn chứa nhiều chướng khí gây bất lợi cho người ở. 

Với ai yếu bóng vía, các chướng khí này có thể tạo ra ám ảnh. Tốt hơn hết nên không nên thuê hoặc có thể khắc phục bằng cách thắp nến, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc.

Di o tro ma thay dau hieu nay, chuyen ngay keo van den deo bam!-Hinh-2

(Ảnh minh họa).

Cửa trước và cửa sau thông nhau

Nhiều phòng trọ thiết kế 2 cửa ra vào, trước và sau. Nhưng theo phong thủy, nơi ở có hai cửa thông thẳng nhau được gọi là "quỷ môn". 

Đây là cách thiết kế gây ảnh hưởng đến công danh và sự nghiệp của người thuê trọ. Bạn nên căn nhắc khi thuê căn phòng có bố cục thế này kẻo tai bay vạ gió.

Phòng trọ có dán bùa chú hay gương bát quái

Người đi thuê phòng trọ nếu biết về phòng thủy sẽ không thuê những căn phòng có bùa chú. Bởi nguồn khí ở căn phòng này u ám, có thể chứa tà khí nên chủ thuê cũ đã dán lên nhằm trừ yêu ma. Điều này đồng nghĩa căn phòng này không mang lại sự an lành, may mắn. 

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)