Đặt vật này trong nhà được Thần Tài giúp kinh doanh suôn sẻ

Google News

4 vật phong thủy dưới đây giúp bạn hút tài lộc vào nhà, gia chủ làm gì cũng thuận lợi dễ phát tài.

Đặt bát muối trong nhà

Khi bạn muốn xua đuổi vận khí xấu ra khỏi nhà, bạn có thể đặt một bát muối ở góc nhà ở những nơi có nhiều nguồn khí xấu. Ngoài ra, muối còn giúp hút ẩm rồi kích thích tài lộc vào nhà. Khi đặt bát muối bạn nên chọn đặt ở hướng Đông Nam giúp gia chủ giàu có sung túc, hạnh phúc vui vẻ.

Đặt pha lê trắng

Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn nếu bạn muốn thu hút tài lộc vào nhà thì bạn có thể chọn đặt một biểu tượng làm bằng pha lê là biểu tượng mang lại điềm tốt lành cho gia chủ.

Ngoài ra, khi bạn  chọn bài trí pha lê trắng trong nhà để cầu tài lộc trong kinh doanh cũng như sức khỏe dồi dào khiến cho gia đình luôn hạnh phúc êm ấm. Ngoài ra, bạn nên đặt pha lê trắng ở trên bàn, tủ sách giúp kích thích tài lộc vào nhà.

Dat vat nay trong nha duoc Than Tai giup kinh doanh suon se

Đặt vật phong thủy hút tài lộc vào nhà

Thuyền buồm phong thủy

Theo phong thủy, thì biểu tượng con thuyền với cánh buồm trắng vô cùng tốt trong phong thủy. Nó chính là biểu tượng của sự thành công phát đạt, con thuyền buồm phong thủy được xem là biểu tượng của thành công trong công việc.

Ngoài ra,  con thuyền buồm được đặt trong nhà với ý nghĩa “Thuận buồm xuôi gió” giúp gia chủ dễ dàng vượt qua những khó khăn thử thách. Khi bạn đặt vật phong thủy này trong nhà giúp gia chủ làm gì cũng lợi, cuộc sống viên mãn dư dả.

Nguồn nước tăng lộc

Nguồn nước chính là một vật phong thủy hút tài lộc vào nhà, nếu như bạn muốn kích thích tài lộc bạn có thể trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ để hút tiền bạc vào nhà...

Dat vat nay trong nha duoc Than Tai giup kinh doanh suon se-Hinh-2

Đặt vật phong thủy hút tài lộc

Theo phong thủy, nguồn nước tượng trưng cho tiền bạc, vượng khí trong mỗi gia đình. Nếu có điều kiện, hãy bài trí một đài phun nước ở nhỏ với ý nghĩa cầu mong tài lộc dồi dào, tiền vào như nước chủ nhà ngồi rung đùi để hưởng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)