Cổ nhân dạy đây là nét tướng mũi, tướng miệng của người giàu sang

Google News

Theo nhân tướng học nhìn vào tướng mũi của người đàn ông và miệng của người phụ nữ có thể biết được họ có cuộc sống phú quý hay không.

Đàn ông xem mũi

Người có tướng mũi cao, đầy đặn thường có phước lành. Họ có chí tiến thủ, dễ gặp cơ hội để tích lũy tiền của và trở nên giàu có. Cuộc sống không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Người có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt thì gọi là tướng mũi rồng. Tướng mũi này thường xuất hiện trên khuôn mặt của vua chúa, quan to theo quan niệm của dân gian. Người sở hữu chiếc mũi này thường thông minh, tài trí và có tài quản lý.

Với hiểu biết sâu rộng hơn người, nếu biết ứng xử khéo léo thì người có tướng mũi này dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Các mối quan hệ xã hội của họ khá rộng rãi, được mọi người xung quanh tôn trọng, quý mếm. Cho dù gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Người sở hữu tướng mũi to, hai bên cánh mũi dày thì gọi là mũi lân. Người có nét tướng mũi này thường hưởng phú quý cả đời. Càng về hậu vận lại càng tốt đẹp.

Theo nhân tướng học thì đây là tướng mũi “có lộc trời ban” vì hội tụ đủ phú, quý, thiên. Chẳng những có đường công danh, sự nghiệp rộng mở mà họ còn giỏi tích lũy tiền bạc, tài sản.

Người có mũi to thì thường thẳng thắn, tốt bụng. Họ sống có trước có sau, trách nhiệm với cộng đồng và được nhiều người tin tưởng, quý trọng.

Co nhan day day la net tuong mui, tuong mieng cua nguoi giau sang

Đàn bà xem miệng

Phụ nữ có miệng tròn, môi dày, nhỏ và vuông, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng như hạt lựu, khi cười giống hoa sen nở thường thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Họ thường kết hôn với người chồng phú quý.

Phụ nữ có hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn, có nét thanh tú được xem là miệng rồng. Người có nét tướng miệng này thường có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác.

Nếu miệng hơi cong lên, răng trắng, môi đỏ là đặc điểm của miệng ngắm trắng. Phụ nữ sở hữu nét tướng miệng này thường có năng khiếu về văn học nghệ thuật. Họ luôn sống có trách nhiệm, biết đối nhân xử thế nên thành đạt từ sớm và có hậu vận tốt đẹp.

Người có tướng miệng vuông, miệng hình chữ tứ, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ, cười không lộ răng, khi ngậm miệng hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn thường thật thà trung hậu. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý.

Phụ nữ có môi dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là tướng miệng trâu. Người này thường lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa, cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thuỷ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)