Chọn 1 lá bài Tarot để biết bạn nên làm gì để “thả thính” thành công

Google News

Dưới đây, bạn hãy chọn một lá bài Tarot mình yêu thích nhất để biết bạn nên làm gì để cưa đổ người mình thích nhé!

 
Bạn đã chọn được lá bài Tarot mà mình thấy yêu thích nhất chưa? Nếu chọn được rồi thì hãy xem ngay kết quả bói bài Tarot bên dưới nhé!
Chọn lá bài thứ 1
Nghiêm túc bước vào cuộc sống của người ấy, thường xuyên tặng anh/cô ấy những món quà đặc biệt với thái độ thật chân thành. Nếu là quà tự tay bạn chuẩn bị thì càng tốt. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên lưu ý để khi có đối phương có việc gì cần giúp đỡ, hãy là người xung phong đầu tiên ở bên hỗ trợ họ. Dần dà chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người ấy.
Chọn lá bài thứ 2
Hãy tìm cách để đi du lịch/công tác cùng người ta, có thể là một chuyến đi cùng cả nhóm, không nhất thiết phải cả hai. Đặc biệt, bạn nên tìm địa điểm nào xa xa như bãi biển hoặc những nơi mang tính khám phá như vào rừng, leo núi. Sẽ có nhiều cơ hội để hai bạn giúp đỡ cũng như tìm hiểu nhau trong chuyến đi. Đồng thời, đây cũng là lúc để bạn biết rằng người đó có phải là mẫu người lý tưởng để bạn có thể tin tưởng được hay không.
Chọn lá bài thứ 3
Cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của bạn chính là tỏ tình trực tiếp với người ấy. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp nhé. Đồng thời, hãy để ý đến những hành động của đối phương xem anh/cô ấy đã bật đèn xanh cho bạn hay chưa. Nếu người ta đã thể hiện rõ ràng tình cảm của mình thì bạn chỉ cần tiến tới thôi, còn nếu họ không tỏ ra ân cần, hứng thú với bạn thì nên xem xét lại.
Chọn lá bài thứ 4
Lá bài Tarot này cho thấy, hiện tại bạn cứ từ từ tìm hiểu đối phương. Đừng thể hiện tình cảm của bạn quá sớm kẻo người ấy của bạn sẽ chạy mất dép đó. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng về sở thích, quan điểm và lý tưởng sống, cũng như cách suy nghĩ và gia đình của người ta rồi hãy lựa chọn đưa đến quyết định cuối cùng của mình. Hãy biết kiên nhẫn vì nếu đối phương cũng thích yêu thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một vài tín hiệu đáp lại từ phía họ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Nương/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)