Biểu hiện rõ mồn một của 12 con giáp khi ngoại tình

Google News

Mỗi con giáp sẽ có những biểu hiện khác nhau khi ngoại tình. Hãy tham khảo xem có chuẩn không nhé!

Tuổi Tý: Tuyệt tình
Người tuổi Tý một khi đã hết yêu rồi thì sẽ trở nên tuyệt tình ngay lập tức. Lúc này, họ không còn quan tâm tới đối phương có bực tức, khóc lóc, níu kéo hay không mà sẵn sàng ra đi bất cứ lúc nào. Đối với Tý, tình cảm đã hết thì không thể nối lại được, họ sẽ làm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ này càng nhanh càng tốt.
Tuổi Sửu: Im lặng
Sửu là con giáp khá hiền lành, thành thật, do đó, khi cảm thấy bản thân không còn tình cảm với người yêu/ bạn đời nữa thì họ thường im lặng. Im lặng bởi vì họ đang cảm thấy có lỗi và không biết phải cư xử sao cho đúng, vừa muốn nói ra vừa không dám nói. Chính vì thế họ cứ im lặng để che giấu sự bối rối của mình.
Tuổi Dần: Thờ ơ
Tuổi Dần rất mạnh mẽ và thường sử dụng mưu trí để giải quyết vấn đề. Vì thế, khi bản thân đang ngoại tình hay hết cảm xúc với người kia thì Dần sẽ dùng chiêu thờ ơ để đối phó. Dần hành động khác lạ, họ bắt đầu quên đi những kỉ niệm giữa hai người, ngày sinh nhật, ngày lễ... đều không còn quan tâm, tặng quà như xưa nữa. Chắc chắn, với biểu hiện thế này, người kia sẽ hiểu được lòng Dần và đưa ra quyết định cho mối quan hệ của hai người.
Bieu hien ro mon mot cua 12 con giap khi ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão: Mất tích
Mão khi hết yêu sẽ dần "mất tích". Họ làm vậy mà chẳng cần quan tâm đối phương lo lắng, không biết có chuyện gì đang xảy ra, đau khổ tan nát thế nào. Mão cứ vô tình quay lưng bước đi, biệt tăm biệt tích để sống tự do với những niềm vui mới của mình.
Tuổi Thìn: Bận rộn
Thìn sẽ dùng công việc, sự bận rộn để ngụy biện cho thứ tình cảm đang "chết dần chết mòn" trong lòng Thìn. Họ sẽ tìm đủ lý do để tránh gặp mặt, nói chuyện, dành thời gian cho người kia. Một khi họ đã muốn chia tay thì sẽ không bao giờ tiếc nuối.
Tuổi Tỵ: Nói chuyện dứt khoát
Tỵ thường khó đoán và thích tuyệt đối hóa mọi thứ nên khi họ "thay lòng" thì cư xử cũng rất lí trí, đàng hoàng. Tỵ sẽ nói chuyện dứt khoát, thẳng thắn đưa ra lời chia tay để hai bên đều nhẹ lòng, khi gặp lại sẽ không phải lảng tránh, ngại ngùng với nhau.
Tuổi Ngọ: Tức giận
Người tuổi Ngọ vốn kiêu ngạo, tính tình bồng bột nên khi đã hết tình cảm sẽ không ngần ngại che giấu, thậm chí còn tỏ thái độ cau có, khó chịu với nửa kia. Cho dù biết làm vậy sẽ khiến bạn đời đau lòng nhưng Ngọ không mấy bận tâm lắm. Với Ngọ, khi tình cảm không còn thì cũng chẳng cần nhẫn nại và bao dung nữa.
Tuổi Mùi: Giả ngốc
Mùi là người sống tình cảm nên khi rơi vào trường hợp này họ sẽ giả ngây giả ngô như một đứa trẻ. Họ sẽ cố lừa gạt chính mình và người kia rằng họ vẫn vậy, vẫn còn yêu say đắm chỉ là có một chút xao lãng mà thôi. Tuy nhiên, chính vì tính cách này của Mùi mà khiến cả 2 người sống trong mệt mỏi, giả tạo và dần xa rời nhau.
Tuổi Thân: Lừa gạt
Người tuổi Thân thường không mấy chung thủy nhưng lại rất sĩ diện nên khi đã "thay lòng" thì họ nhất định sẽ gian dối, giấu diếm người kia tới chùng. Thân không thể thoát ra khỏi sức hấp dẫn của mối quan hệ mới nhưng lại không muốn mang tiếng là kẻ phản bội, kẻ hai lòng nên sẽ cố gắng che đậy tất cả.
Tuổi Dậu: Ích kỷ
Dậu rất ích kỷ, họ luôn chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân nên nếu có ngoại tình thì họ sẽ chẳng hề quan tâm tới người yêu/ bạn đời của mình nữa. Từ suy nghĩ tới hành động, họ chỉ làm vì mình muốn, để thỏa mãn thú vui của bản thân mà thôi.
Tuổi Tuất: Thẳng thắn
Là người ngay thẳng, thật thà nên Tuất chẳng bao giờ che giấu tình cảm của mình. Do đó, khi hết yêu Tuất sẽ thẳng thắn nói ra để cả hai cùng tìm cách cứu vãn hoặc quyết định đường ai nấy đi những vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
Tuổi Hợi: Xa cách
Hợi vốn lãng mạn, sống thiên về tình cảm nên khi xảy ra sự việc này, trước hết họ sẽ thầm trách bản thân, sau đó là suy nghĩ về người kia. Do không muốn người cũ đau lòng nên Hợi chọn cách "xa mặt cách lòng" để xóa bỏ mối quan hệ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)