Bí kíp phong thủy giúp gia đình làm ăn thịnh vượng

Google News

Bí kíp phong thủy giúp gia đình làm ăn thịnh vượng, tiền vàng chảy vào nhà công danh lên cực nhanh - ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chọn vị trí đặt giường
Phong thủy luôn luôn có những quy luật bất di bất dịch trong việc đặt các đồ gia dụng quan trọng trong nhà. Và không ai có thể phủ nhận được vị trí của giường trong căn nhà theo phong thủy bởi mọi người thường dành nhiều giờ đồng hồ để ngủ!
Bi kip phong thuy giup gia dinh lam an thinh vuong
Ảnh minh họa. 
Để đặt giường theo hướng tốt nhất, trước hết bạn hãy đặt giường đối mặt với cửa ra vào nhưng phải lưu ý khi ngủ hướng người quay ra cửa không tạo thành đường thẳng. Cách tốt nhất là bạn hãy đặt giường chéo với cửa ra vào. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đặt được vị trí lý tưởng này. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn hãy đặt một chiếc gương tại giường sao cho bạn có thể nhìn thấy cửa ra vào thông qua gương khi nằm.
Che phủ tivi đặt trong phòng ngủ
Nhiều gia đình thích đặt tivi trong phòng ngủ để thư giãn trước giờ ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn mắc chứng khó ngủ thì hãy tắt hoặc che phủ tivi nếu không dùng tới. Dòng điện từ tivi có thể phá vỡ dòng năng lượng yên tĩnh khi bạn ngủ và nguồn năng lượng của cả phòng ngủ. Hãy dùng một chiếc khăn hoặc miếng vải để phủ qua chiếc tivi khi không dùng đến.
Đặt nước muối để thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe
Không có ý kiến thống nhất cho vị trí đặt nước muối. Có ý kiến cho rằng trong thuật phong thủy nhà ở nên đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích và sao Ngũ Hoàng. Những người khác thì lại cho rằng nên đặt bát nước muối thay đổi tùy theo từng năm.
Tốt nhất là hãy đặt nó ở cung Tài lộc (Đông Nam) nếu muốn giàu có, hoặc đặt nó ở cung Gia đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe.
Chú ý: Cần tuân thủ đúng những hướng dẫn làm bát nước muối phong thủy để đạt hiệu quả tốt. Đồng thời đặt nó ở các cung Bát quái thích hợp và không được sử dụng quá một năm.
Hãy dừng tiếng kêu "cót két" lại
Nếu cánh cửa ra vào nhà bạn phát ra những âm thanh như gió rít thì bạn cần phải lưu ý dừng ngay âm thanh này lại. Cửa chính là thứ đầu tiên và cuối cùng bạn bước vào và ra khỏi nhà. Những tiếng kêu này có cảm giác giống như tiếng cánh cửa đang "khóc" vậy, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn và các thành viên trong gia đình.
Nhiều người dần trở nên quen thuộc với âm thanh này, thậm chí không bận tâm đến. Thế nhưng, bạn nên tra dầu vào bản lề cửa, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi không phải nghe những âm thanh khó chịu ấy nữa.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)