5 nốt ruồi vượng tướng tu 9 kiếp mới có, đừng dại xóa đi

Google News

Nếu một người sở hữu một hoặc nhiều hơn những nốt ruồi dưới đây thường có số cát tường, rất giàu có.

Nốt ruồi mọc ở ngực

Nhiều bạn gái rất yêu thích có nốt ruồi ở ngực vì điều này mang lại may mắn cho họ. Nhân tướng học cũng nhận định đây là những người phụ nữ đại phú đại quý. Con đường sự nghiệp và hôn nhân luôn thuận lợi. Bạn có thể xem qua những người nổi tiếng trong giới showbiz sở hữu nốt ruồi ở ngực, họ có địa vị mà khó ai sánh bằng.

5 not ruoi vuong tuong tu 9 kiep moi co, dung dai xoa di

Nốt ruồi mọc ở rốn

Một người phụ nữ nếu sở hữu một chiếc nốt ruồi nằm trong rốn cuộc sống sẽ vô cùng may mắn, phúc phận nhiều. Họ là những người có tính cách tốt đẹp biết yêu thương những người xung quanh mình nên được quý nhân ưu ái.

Phần lớn những người phụ nữ này ít khi phải lo nghĩ tới chuyện tiền bạc. Nếu người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trong rốn càng to thì con đường tài lộc của bạn càng tốt. Những người phụ nữ này càng về hậu vận thì người này càng hưởng an nhàn sung sướng.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

5 not ruoi vuong tuong tu 9 kiep moi co, dung dai xoa di-Hinh-2

Trong nhân tướng học, phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thì xác định đó là những người thông minh và mang mệnh phú quý. Những người này có cuộc sống tự do tự tại, muốn làm gì thì làm không sợ ai phán xét đánh giá.

Trên thực tế, họ là người giỏi giang, có thực lực, dù trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Sau 30 tuổi, những người sở hữu vị trí nốt ruồi này sẽ giàu có viên mãn, đời sống tinh thần cũng ấm no hạnh phúc.

Nốt ruồi ở xương đòn

Phụ nữ có nốt ruồi trên xương đòn là người sống nặng tình, biết quan tâm đến người khác. Họ là những người có trái tim nhân hậu, tấm lòng bao dung. Họ sẵn sàng tha thứ cho những người sống tệ bạc, mắc lỗi lầm với mình. Phụ nữ có nốt ruồi này cả đời hưởng phúc khí, được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp hanh thông.

Trong sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ nên công việc thuận buồm xuôi gió, làm đâu thắng đấy. Sau khi kết hôn, họ mang đến nguồn tài lộc vô tận cho chồng, là ngôi sao may mắn giúp chồng làm ăn phát đạt. Phụ nữ có nốt ruồi này thường có cuộc sống ấm êm, sung sướng, vợ chồng hạnh phúc, con cái thành tài.

5 not ruoi vuong tuong tu 9 kiep moi co, dung dai xoa di-Hinh-3

Nốt ruồi trên tai

Tai tượng trưng cho sự an khang, tài lộc của con người. Nếu tai có nốt ruồi rất đậm và dái tai dày thì dù là nam hay là nữ thì cuộc đời đều gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi hơn người. Vốn đã sinh trưởng trong gia đình khá giả, người có nốt ruồi này có điều kiện học hành. Trong sự nghiệp họ được quý nhân nâng đỡ. Trong cuộc sống, họ ít khi phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Người có nốt ruồi trên tai thường là người sống nhân nghĩa, thủy chung. Họ là người con có hiếu trong gia đình. Sau khi lập gia đình, sự nghiệp của cả đàn ông và phụ nữ đều thuận lợi, thăng hoa. Người có nốt ruồi này thường có được hôn nhân hạnh phúc, thuận hòa, con cái giỏi giang, hiếu thảo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)