5 nét tướng ở bàn chân báo hiệu bạn sắp giàu to

Google News

Nếu bàn chân bạn sở hữu 1 trong 5 điểm này, chứng tỏ thần tài đang chú ý đến bạn, tiền sắp về ngập nhà rồi đó.

Lòng bàn chân đầy, mềm mại
Người nào sở hữu lòng bàn chân đầy, mềm mại thì chứng tỏ là người rất có phước trong cuộc sống này. Thông thường người này hiền lành, chất phác, có nhiều mối quan hệ tốt, được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Tướng người này không chỉ sung sướng về tinh thần còn sung sướng về vật chất.
5 net tuong o ban chan bao hieu ban sap giau to
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ lấy được người đàn ông như vậy chắc chắn sống sung túc, vui vẻ, hạnh phúc, được chiều như bà hoàng. Đàn ông sở hữu nét tướng này cũng là người tuy không quá mạnh mẽ nhưng tương lai sáng lạn nhờ gia đình hậu thuẫn.
Bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn cả
Theo tử vi, người sở hữu tướng bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn tất cả là tướng bàn chân cát tường. Người này đi một bước có quý nhân phù trợ, cuộc sống khá là sung túc, vui vẻ. Công danh sự nghiệp của người rất suôn sẻ nhờ có cấp trên và đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ. Một khi bạn quyết tâm làm thì mọi sự sẽ thành.
Theo đó, người này sớm giàu có ở tuổi 30 và có cơ hội thăng quan tiến chức rất nhiều. Cuộc sống gia đình nhìn chung êm ấm vì được yêu chiều chân thành, hết lòng.
Ngón chân thô, ngắn
Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân này là người tư tưởng vững vàng quyết tâm cao, làm gì chắc nấy. Người này nếu là phụ nữ được sinh ra trong nhung lụa, lớn lên được yêu chiều, có được người chồng hết lòng yêu thương mình. Đối với nam nhân, tướng bàn chân như vậy biểu hiện cho người có ý chí, ham kiếm tiền, đầy trách nhiệm với gia đình nên sớm giàu có ở tuổi 30.
Ngón chân cái dài, tròn
Theo nhân tướng học, nếu người phụ nữ nào sở hữu bàn chân có ngón chân cái to, tròn thì chứng tỏ đó là người có cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước. Lớn lên lại được người khác giúp đỡ, yêu mến nên cuộc sống đã sung sướng lại cảng sướng hơn.
Người nào là nam mà có tướng bàn chân này chứng tỏ là người hết sức kiên định với lập trường của mình. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, đi đâu cũng được yêu mến. Các mối quan hệ xã hội nhiều nên có thể hỗ trợ họ phát triển sự nghiệp lớn về sau. Sau 35 tuổi có cơ hội thăng quan tiến chức.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân
Nốt ruồi ở lòng bàn chân là nốt ruồi quý tướng. Người sở hữu nốt ruồi này cuộc sống sung túc, đủ đầy, có nhiều tài lẻ. Đi đến đâu người này cũng được chú ý vì những sự nổi trội của họ. Cuộc sống của người này khá dễ thở vì được người bên cạnh tương trợ hết mình. Sau kết hôn, bạn chắc chắn được bạn đời nâng đỡ, yêu thương nên cuộc sống càng về sau càng sung túc, hạnh phúc.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thanh Mai/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)