4 dấu hiệu của người đàn ông phúc tướng, nhận lộc trời ban

Google News

Người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này cả đời không bao giờ lo túng thiếu, ai lấy được hạnh phúc trọn đời.

Vầng trán cao thông minh

Trong nhân tướng học cho biết người đàn ông có vầng trán rộng, bề cao trung bình. Tướng trán này bé thì học giỏi, lớn thì tài năng, ý chí và nghị lực hơn người nên thành công sớm, được nhiều người nể trọng, được quý nhân giúp đỡ, có tuổi thọ cao, cuộc sống không phải trải qua nhiều biến cố nhưng họ vẫn kiên cường vượt qua và càng có tuổi càng giàu có.

Trong tính cách thì những người này hợp với các công việc kinh doanh, chính trị. Họ luôn chứng tỏ là người tài giỏi, thành đạt, giỏi kiếm tiền, có chính kiến riêng, giàu nghị lực vươn lên và với tài năng, đức độ được tích lũy họ có thể giúp đỡ được nhiều người khác, làm chỗ dựa cho vợ con của mình

Đàn ông có thái dương đầy đặn, nhô cao

Nhân tướng học cho rằng một người đàn ông nếu có vầng thái dương đầy đặn, nhô cao là biểu tượng của phước lành. Thái dương đầy đặn là nét tướng điển hình của người đàn ông thành đạt, giàu có hơn người. Trong tính cách những người này thường mạnh mẽ, làm việc nghiêm túc, dựa vào năng lực của mình để tạo ra của cải… tài lộc đạt đỉnh vào tuổi trung niên.

Trong tinh yêu người đàn ông này cũng rất chung thủy luôn yêu thương, giúp đỡ, động viên chồng, tình cảm đôi lứa bền lâu, các con đều thành đạt, tự lập, hiếu thảo với cha mẹ.

4 dau hieu cua nguoi dan ong phuc tuong, nhan loc troi ban

Đàn ông sống mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn

Mũi giữa gương mặt, thuộc cung phú quý. Đàn ông có phúc tướng này có cá tính mạnh, dám nghĩ, dám làm và kiên trì, bền bỉ, nỗ lực hết sức để thành công. Nếu mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn, nhiều thịt thì cuộc đời may mắn, tài vận sung túc, sự nghiệp phát triển, giàu sang, phú quý, hậu vận giàu sang, sung túc, không phải lo toan đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có sống mũi cao và thẳng có trí thông minh, tài ba xuất chúng, sẵn sàng đối đầu với khó khăn để thành công mọi việc. Người có phúc tướng mũi không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

4 dau hieu cua nguoi dan ong phuc tuong, nhan loc troi ban-Hinh-2

Đàn ông có phần xương chẩm nổi rõ

Về mặt tướng số, đàn ông có phúc tướng này bẩm sinh đã có phúc khí, dù làm chính trị hay kinh doanh đều thành công hơn người.

Về nhân tướng học, đàn ông có xương chẩm nổi rõ là những người thông minh, lanh lợi, giỏi ứng biến trong cuộc sống. Những người này thường có vận mệnh, sự nghiệp của người đó rất thịnh vượng. Dù thời trẻ sự nghiệp có lận đận, va vấp nhưng sau năm 35 tuổi, tài lộc của họ vượng lên thấy rõ. Họ từng bước đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Người mang tướng này hậu vận vượng phát, tiền tài đầy tay, bạc vàng chật két khiến người xung quanh phải ghen tỵ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)