3 nét tướng trên gương mặt của người giàu sang, lắm tiền nhiều của

Google News

Theo nhân tướng học, người có những nét tướng dưới đây thường giàu sang phú quý, lắm tiền nhiều của.

Người có nhân trung sâu, dài

3 net tuong tren guong mat cua nguoi giau sang, lam tien nhieu cua

Người có tướng số nhân trung sâu, dài thường xuất thân từ một gia đình khá giả, có điều kiện học hành, phát triển tài năng. Người này có tâm địa thiện lương, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó, họ rất giàu ý chí, sự nhẫn nại và kiên trì, hiếm khi bỏ cuộc dễ dàng.

Mỗi khi vấp ngã, họ đều có thể tự mình đứng dậy và làm lại từ đầu. Cũng vì tính cách này, con đường sự nghiệp của họ thường thành công, gặt hái được nhiều thành tựu. Nam hay nữ giới có nhân trung sâu, dài thường sinh nhiều con, có cuộc sống thuận lợi, viên mãn. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, vui vầy bên con cháu. Đây là nét tướng số tốt đẹp mà người nào cũng muốn sở hữu.

Mí mắt trên đầy đặn, da sáng

3 net tuong tren guong mat cua nguoi giau sang, lam tien nhieu cua-Hinh-2

Người có mí mắt trên đầy đặn, làn da sáng thường là người mang tính tình hiền hòa, thiện lương. Họ thường sinh trưởng trong gia đình hạnh phúc, đủ đầy, có điều kiện tốt. Người có tướng này có tài năng, ý chí vươn lên. Họ mang số vượng vận quý nhân nên dễ được tiền bối ưu ái, rộng đường thăng tiến.

Người có mí mắt trên đầy đặn thường giàu tình cảm, dễ rơi vào lưới tình. Bên cạnh đó, họ còn là người rất chung thủy, yêu ghét rõ ràng, không thích mập mờ. Đa phần những người có nét tướng số này thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, phúc lộc đầy nhà.

Cung phu thê đầy đặn

3 net tuong tren guong mat cua nguoi giau sang, lam tien nhieu cua-Hinh-3

Cung phu thê gọi là cung thê thiếp hay còn được gọi là Gian Môn, nằm cạnh đuôi 2 con mắt. Trong 12 cung tướng mặt, nhìn vào cung này, người ta có thể dựa đoán xem mối quan hệ vợ chồng có hòa hợp hay không, có được hưởng lộc từ nhà vợ hoặc nhà chồng hay không. Người có cung phu thê đầy đặn, nhuận sắc là người có tướng số tốt, thường lấy được vợ hoặc chồng giàu sang.

Dù trước kia có có nghèo khó đến mấy, sau khi kết hôn, vợ chồng chung sức làm ăn sẽ phát đạt. Họ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đến tận già, có con cháu thành đạt, hiếu thảo. Người có cung phu thê đầy đặn thường có sức khỏe dồi dào, sống trường thọ. Ngược lại, người có cung phu thê khuyết hãm thì có hôn nhân lục đục, dễ  tái hôn nhiều lần.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. 
Theo Thạch Thảo/Sài Gòn thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)