3 con giáp kiếp trước mang mệnh thiên tử, kiếp này được thần tài theo chân

Google News

Theo tử vi, 3 con giáp này kiếp trước mang mệnh thiên tử nên cuộc sống của họ gặp rất nhiều may mắn.

Tuổi Mão
Người cầm tinh con mèo vốn có trái tim ấm áp, hiền lành và luôn quan tâm tới những người xung quanh mình. Vì tính cách này nên nhiều khi tuổi Mão đã vô tình khiến bản thân trở nên yếu đuối và rất dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.
Tuy nhiên, thực tế con giáp này cũng rất thông minh, tài năng và luôn cư xử đúng mực. Theo tử vi học, trời sinh người tuổi Mão đã mang mệnh thiên tử nên họ vốn có tiền, có quyền nhưng lại không bao giờ khoe khoang.
3 con giap kiep truoc mang menh thien tu, kiep nay duoc than tai theo chan
 Ảnh minh họa.
Bước vào giai đoạn trung niên, bản mệnh sẽ ngày càng mang nhiều phúc đức, sự nghiệp, tiền tài, mọi thứ đều thăng tiến. Bên cạnh đó, nhờ tính cách khiêm tốn và trung thực nên tuổi Mão luôn được mọi người yêu mến, tôn trọng hết mực.
Hậu vận của con giáp này sẽ được hào quang chiếu sáng. Do đó, dù không thể hiện quyền lực của mình nhưng bản mệnh hoàn toàn khiến người khác phải khuất phục, nể trọng.
Tuổi Hợi
Hợi là con giáp sinh ra đã được hưởng phúc đức trời cho, mọi đường đi nước bước đều có quý nhân đưa đường chỉ lối, thành công nối chân nhau bám riết không buông. Những tháng đầu năm 2018 Hợi may mắn bao nhiêu thì về cuối năm họ càng đỏ vận bấy nhiêu.
3 con giap kiep truoc mang menh thien tu, kiep nay duoc than tai theo chan-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
Dự án, kế hoạch làm ăn của Hợi sẽ thu về món lợi khổng lồ, giúp số dư trong tài khoản ngân hàng tăng thêm vài con số. Thậm chí, có thời điểm chỉ cần làm một ngày con giáp này đã kiếm được số tiền người khác phải tích cóp cả đời mới có được. Thế nên, không lạ khi Hợi thỏa sức mua nhà sắm xe vào dịp cuối năm nay.
Tuổi Thân
Bề ngoài con giáp này không giống với con người bên trong của họ. Bởi vì, trời sinh tuổi Thân vốn thông minh, lanh lợi nhưng bản mệnh lại rất ít thể hiện điều đó. Cuộc sống của người cầm tinh con khỉ thường hướng nội, kín đáo và không thích người khác phán xét về mình.
Bên cạnh đó, người tuổi Thân luôn sở hữu một nội lực tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Nhờ hiểu được giá trị cuộc sống, luôn biết phấn đấu, nỗ lực hết mình nên nếu có ai đó cố ý khiêu khích tuổi Thân thì bản mệnh thường cố chịu đựng để đạt được mục đích của mình.
3 con giap kiep truoc mang menh thien tu, kiep nay duoc than tai theo chan-Hinh-3
 Ảnh minh họa. 
Trời sinh người cầm tinh con khỉ đã mang mệnh thiên tử, có tiền có quyền nhưng rất tình nghĩa. Vì vậy, đừng vội đánh giá con người của tuổi Thân qua vẻ bề ngoài. Đây là tuýp người một khi đã thương thì sẽ dành hết tất cả cho người đó; nhưng nếu cố ý gây chuyện với họ thì họ sẽ khắc cốt ghi tâm và cạch mặt mãi mãi.
Nhìn chung, người tuổi Thân rất có quyền lực và tài chính nhưng bản mệnh lại luôn sống đúng mực; cho nên hậu vận của họ sẽ giàu sang, phú quý, khiến ai cũng ngưỡng mộ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo*
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)