3 con giáp càng tranh xa thị phi càng tốt cho tài vận 21 ngày tới

Google News

Trong 3 tuần tới có 3 con giáp dễ gặp họa từ miệng bởi thói thích ngồi lê mách lẻo đưa chuyện của mình, cần hết sức thận trọng.

Tuổi Thìn
Theo tử vi chỉ rõ trong khoảng thời gian 21 ngày tới, trong công việc tình duyên và tài chính của người cầm tinh con Rồng đều có những bước chuyển biến đáng kể. Cuộc sống của người tuổi Thìn sẽ có thêm nhiều khoản thu nhập mới khiến tài lộc không cần lo lắng. Nhưng chính trong giai đoạn này bạn cần phải tránh xa những cuộc đàm tếu, những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đám đông nếu không sẽ gặp họa thi phị đôi co, tránh chấp không đáng có.
Lời khuyên cho tuổi Thìn là hết sức kìm chế bản thân không nên nóng nảy kẻo chuyện bé xé to gây sứt mẻ tình cảm đồng nghiệp, bạn bè.
Tuổi Thân
3 con giap cang tranh xa thi phi cang tot cho tai van 21 ngay toi
Tuổi Thân cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong thời gian tới. 
Người tuổi THân vốn hiền lành chính trực nên cần phải cẩn thận rất nhiều điều, bởi họ dễ bị người xấu hãm hại, nói xấu sau lưng, gây thiệt hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc trong khoảng thời gian 21 ngày sắp tới. Trong cuộc sống những người cầm tinh con Khỉ thường thẳng tính nên hay gây mất lòng. Vì vậy, người tuổi Thân cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, khi làm việc cần biết mình biết ta, tránh cho người khác giở trò, tóm được điểm yếu mà cản trở, gây phiền phức cho sự phát triển sự nghiệp, tài chính của mình. 
Tuổi Dậu
Trời sinh ra những người cầm tinh con Gà thường hay gặp thị phi rắc rối bởi thói ngồi lê đôi mách, bởi gà thường dễ thân thiện, hay nói nên thường nắm bắt được nhiều thông tin. Nhưng chính tính cách này khiến người tuổi Dậu hay gặp đôi co, tranh chấp, khiến tuổi Dậu trở thành nữ hoàng thị phi cũng không sai.
Trong thời gian 21 ngày sắp tới tuổi Dậu muốn cuộc sống bình an, không đau đầu bởi chuyện không đâu thì cần tránh xa những cuộc bàn luận vô thưởng vô phát để không mặc họa từ miệng mà ra, tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)