15 ngày tới, 3 con giáp sau cần đề phòng mất tiền, mất việc

Google News

Tử vi học có nói, 15 ngày tới 3 con giáp có tên dưới đây cần thận trọng công việc của mình nếu không sẽ có khả năng mất việc.

- Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn có tính bảo thủ, không chịu nghe ý kiến của người khác, luôn cho mình là đúng. Nếu trước đây thì điều đó không ảnh hưởng gì nhưng thời buổi khó khăn này bạn không nên giữ cái tính đó. Chưa kể việc thích gây thị phi, hay đưa ra những ý kiến gây mâu thuẫn khiến hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên và đồng nghiệp bị xấu đi.

Đặc biệt, trong 15 ngày tới bạn còn tiếp tục chịu cảnh bị hạ lương, hạ chức vì cách làm việc chưa hiệu quả. Phải cố gắng củng cố địa vị nếu không sẽ mất cơ hội tiếp tục công việc hiện tại đó.

- Tuổi Mão

 

 

 

 

Trời sinh người tuổi Mão có tính chăm chỉ, chịu khó nhưng lại hơi trì trệ. Theo đó họ không chịu đổi mới, tiếp thu những ý kiến sáng tạo và không mấy nhanh nhạy trong việc ứng phó những việc gấp gáp vì thế cấp trên chưa thực sự hài lòng.

Tử vi học có nói 15 ngày tới là giai đoạn khá vất vả của người tuổi Mão bởi công ty gặp khó khăn. Vì thế bạn phải hết sức tỉ mỉ, chu đáo, nếu không sẽ mất việc như chơi.

- Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có vẻ đang lo lắng về công việc của bản thân trong thời gian tới. Trước những hậu quả nghiêm trọng do dịch Covid-19 gây nên thì đây là những lo lắng hoàn toàn có lý. Vì thế bạn phải nghiêm chỉnh chấp hành quy định của công ty, không bảo thủ, trì trệ, làm việc vô trách nhiệm nếu không dễ mất việc như chơi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)