"Dị nhân" hơn 20 năm không uống nước và kết đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Dù là khát hay ho khan, dù là khi phải uống thuốc rất đắng, người đàn ông hơn 20 năm không uống nước. Mãi cho đến mới đây, khi đi khám bệnh, người đàn ông này bị bác sĩ cảnh báo, anh bị sỏi thận, loét dạ dày...

Mọi người ai cũng cần uống nước mỗi ngày, cho dù là vì sức khỏe hay vì dáng vóc. Thế nhưng, một người đàn ông ở Hàn Quốc đã 20 năm không uống nước, từ năm anh chàng 9 tuổi.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông 30 tuổi mới đây đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Hàn Quốc "Grand National talk show" và chia sẻ những rắc tối trong cuộc sống của mình.
Trong đó, có một chi tiết khiến nhiều người choáng váng, người đàn ông "dị nhân" này đã không uống nước trong suốt 20 năm qua.
 
Dù là khát hay ho khan, dù là khi phải uống thuốc rất đắng, người đàn ông kỳ lạ này cũng không bao giờ uống nước.
Rất nhiều người khi biết chuyện đã khuyên nhủ, cảnh cáo người đàn ông này rằng, nếu còn tiếp tục không chịu uống nước, anh sẽ chết sớm. Tuy nhiên, đáp lại lời khuyên nhủ của mọi người, người đàn ông này thản nhiên nói: "Chết thì chết thôi".

Mời quý vị xem video: Lúc nào nên uống nước lạnh? Lúc nào nên uống nước ấm? Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Mãi cho đến mới đây, khi đi khám bệnh, người đàn ông này bị bác sĩ cảnh báo, anh bị sỏi thận, loét dạ dày và táo bón rất nghiêm trọng. Cũng vì do thường xuyên sử dụng rượu thay nước, cân nặng của người đàn ông tăng lên 30kg so với cân nặng phù hợp.
 
Khi xuất hiện trên chương trình, MC đã chuẩn bị 3 ly đồ uống để người đàn ông này uống thử. Kết quả, ngay sau khi uống cốc nước chanh, người đàn ông này đã phun ra. Tiếp đến là cốc nước trà ngưu bàng, người đàn ông miễn cưỡng nuốt được. Cuối cùng là ly nước thứ ba, ly nước lọc, ngay khi lưỡi chạm vào nước, người đàn ông đã nôn.
Hiện tượng kỳ quái này được giải thích nguyên nhân là do, khi lên 9 tuổi trong lúc ở nhà ông bà nội chơi, người đàn ông đã thử uống một ngụm nước ngầm. Tuy nhiên, ngụm nước ngầm này rất tanh và có vị của đất, vì vậy đã khiến anh nôn rất nhiều. Từ đó trở đi, anh bị ám ảnh, không thể uống được nước nữa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)