Vũ Khắc Tiệp phản ứng ra sao khi chung cư đang sống bị phong tỏa?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu ở một trong hai tòa tháp: 4B, T1B tại chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP HCM), Vũ Khắc Tiệp có thể sẽ bị cách ly lần thứ ba. Nhiều người tò mò phản ứng của ông bầu gốc Nam Định này.
 
 

Theo Tiền Phong, ban quản lý chung cư Masteri Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) vừa đăng tải thông tin trên fanpage cho biết sẽ phong tỏa tạm thời với tháp 4B và tháp T1B do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19. Trùng hợp, Vũ Khắc Tiệp cũng là cư dân của chung cư này.
Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu ở một trong hai tòa tháp, Khắc Tiệp có thể sẽ bị cách ly lần thứ ba. Hiện tại, ông bầu vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến khả năng bị cách ly một lần nữa. Mới nhất, ông bầu chỉ đăng tải ảnh cá nhân kèm lời chú thích: “Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái”.
Vu Khac Tiep phan ung ra sao khi chung cu dang song bi phong toa?
Hình ảnh mới nhất của Khắc Tiệp. 
Vu Khac Tiep phan ung ra sao khi chung cu dang song bi phong toa?-Hinh-2
 
Trước đó, khi từ Italy về nước ngày 25/2, Khắc Tiệp được yêu cầu cách ly cấp độ 1 (hạn chế tiếp xúc và không đi quá xa khỏi nơi cư trú). Ngày 29/2, khi Italy công bố Covid-19, TP.HCM đã nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (cách ly tập trung) nhưng do không có quy định truy cứu những trường hợp trước đó nên quận 2 để Khắc Tiệp cách ly tại nhà.
Do tình hình Covid-19 phức tạp, đến chiều ngày 9/3, cơ quan chức năng quay trở lại căn hộ của Khắc Tiệp để yêu cầu anh cách ly tập trung. Tuy nhiên, theo clip của Zing, khi đến nơi cách ly tập trung, Khắc Tiệp than thở nơi này ngột ngạt. Ngoài ra, ông bầu còn vướng nghi vấn vẫn ra ngoài gặp gỡ bạn bè trong những ngày đầu về nước.
Trước làn sóng chỉ trích, Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi. Anh nhận sai vì ý thức cách ly kém. Đến chiều ngày 11/3, khi nhận được kết quả âm tính với Covid-19, Vũ Khắc Tiệp rời khu cách ly. Ông trùm chân dài hiện tại chưa mở lại trang cá nhân Facebook. Tuy nhiên, anh vẫn sử dụng trang cá nhân Instagram nhưng khóa bình luận.

Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp than thở nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)